เป๊ะก่อนวันงาน! เก็บตกทริคที่เจ้าสาวควรรู้

Last updated: 17 มี.ค. 2565  |  1277 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เจ้าสาว เตรียมตัว

          แน่นอนว่าวันแต่งงานเป็นหนึ่งในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตสาวๆ เลยก็ว่าได้นะคะ ซึ่งนอกจากการยุ่งอยู่กับการเตรียมชุด สถานที่ และการเชิญแขกผู้มาร่วมงานแล้ว สาวๆ ต้องไม่ลืมเตรียมความพร้อมสำหรับการเป็นเจ้าสาวด้วยนะคะ โดยวันนี้เรามีทริคความงามที่ว่าที่เจ้าสาวห้ามพลาดมาบอกต่อกัน รับรองว่าทำตามแล้วจะสวยเป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้าในวันงานอย่างแน่นอนค่ะ




1. ฟันต้องสวย 

          นอกจากจะปริ่มเปรมเต็มอิ่มไปด้วยความสุขแล้ว ในวันงานเจ้าสาวยังต้องยิ้มแย้มต้อนรับแขกตลอดงานด้วยนะคะ ดังนั้น เรื่องสุขภาพช่องปากจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ยิ่งถ้าถ่ายรูปออกมาแล้วฟันเหลืองมีคราบชา กาแฟ คงไม่เวิร์คอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นก่อนวันงานสัก 1 เดือนควรนัดหมายทันตแพทย์เพื่อขูดหินปูนหรือฟอกฟันขาว เพื่อความมั่นใจและเป๊ะปังที่สุดในวันงาน 

2. เช็กโคนผม สีผมต้องเป๊ะ

          เรื่องผมไม่เริ่ดไม่ได้! นอกจากจะคิดว่าจะเลือกทำทรงผมแบบไหนดีในวันงานแล้ว สาวๆ หลายคนอาจมองข้ามสิ่งเล็กๆ อย่างสีผมกันไปนะคะ ซึ่งถือว่าพลาดหนักมาก เพราะคงดูไม่ดีแน่ๆ หากเคยย้อมสีผมมาแล้วดันลืมปล่อยให้โคนดำขึ้น จนสีผมที่ย้อมกับสีผมจริงผสมกันมั่วเหมือนคนไม่ดูแลตัวเอง ดังนั้น ก่อนวันงานควรนัดช่างเติมโคนผมหรือย้อมผมให้เท่ากันทั้งศีรษะก่อนนะคะ โดยควรเลือกโทนสีสุภาพ เช่น น้ำตาลเข้ม หรือน้ำตาลมะฮอกกานี จะดีที่สุดค่ะ 

3. แว๊กซ์หรือเลเซอร์กำจัดขนให้เรียบร้อย

          อย่าให้ขนใต้วงแขนทำให้สาวๆ ไม่มั่นใจเมื่อถึงพิธีโยนดอกไม้นะคะ ดังนั้น ควรเตรียมความพร้อมให้เป๊ะที่สุดด้วยการแว็กซ์ขนหรือทำเลเซอร์ ไม่ว่าจะเป็นขนรักแร้ ขนขา หรือแม้กระทั่งขนคิ้วที่รก รุงรังก็ควรจัดทรงให้เรียบร้อยด้วยนะคะ เพื่อเผยผิวที่เรียบเนียนและสร้างความมั่นใจเต็มร้อยในวันงานค่ะ 

4. มือต้องนิ่ม งานเล็บต้องเติม 

          หน้าผมพร้อมแล้ว ในส่วนของมือและเล็บก็ต้องสวยเป๊ะพร้อมสวมแหวนด้วยเช่นกันนะคะ ดังนั้น ควรหมั่นทาแฮนด์ครีมบ่อยๆ เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่หยาบกร้าน เรียบเนียน น่าทะนุถนอม และควรทำเล็บให้สวยเป๊ะเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับสวมแหวนด้วยนะคะ โดยเราแนะนำให้ใช้สีธรรมชาติ หรือเลือกทำเล็บแบบ French Nail ที่ดูเรียบๆ แต่สวยแพงแน่นอนค่ะ 

          และทั้งหมดนี้เป็นทริคดีๆ ที่จะช่วยให้ว่าที่เจ้าสาวสวยเป๊ะตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าในวันงานนะคะ ยิ่งเตรียมตัวตั้งแต่เนิ่นๆ ยิ่งดีจะได้ไม่ต้องรู้สึกลนกระวนกระวายใจช่วงใกล้วันงาน และถ้าหากใครอยากได้แหวนเพชรสวยๆ คุณภาพดี ในราคาจากผู้ผลิต สามารถปรึกษาทีมงาน Pattana Gems หรือเลือกแวะมาที่หน้าร้านของเราที่ ดิโอลด์สยามพลาซ่า ชั้น 1 ห้อง E112 ได้เลยนะคะ เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้งานแต่งงานในฝันของคุณลูกค้าออกมาสวยงามและสมบูรณ์แบบที่สุดอย่างแน่นอนค่ะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้