4 “ทรงผมเจ้าสาว” เข้ากับทุกรูปหน้า เติมเต็มลุคสวย

Last updated: 26 ม.ค. 2565  |  1360 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทรงผม เจ้าสาว

          เลือกชุดพร้อมแล้ว หน้าผมก็ต้องเป๊ะเช่นกันนะคะ สำหรับสาวๆ ที่กำลังเตรียมตัวเข้าสู่พิธีวิวาห์ ซึ่งการเลือกทรงผมที่ใช่ จะช่วยเติมเต็มลุคเจ้าสาวให้ดูสวยสมบูรณ์แบบขึ้น เพิ่มความเป๊ะในวันแต่งงาน โดยวันนี้ Pattana Gems ขอสวมบทบาทเป็น Hair Stylist แนะนำทรงผมเจ้าสาว 4 แบบ ที่เราคัดมาแล้วว่าเข้ากับทุกรูปหน้า เพื่อเป็นไอเดียในการทำผมสำหรับสาวๆ กันค่ะ 

     1. ผมดัดลอนธรรมชาติ

          สำหรับสาวๆ ที่อยากให้ลุคในวันแต่งงานดูโรแมนติก ทันสมัย แต่ไม่รู้สึกเป็นทางการเป็นเกินไป เราขอแนะนำให้ปล่อยผมและดัดผมแบบลอนธรรมชาติค่ะ เพราะคลื่นลอนผมอ่อนๆ จะช่วยเสริมลุคให้ดูอ่อนหวานน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น หรือหากใครที่กลัวว่าผมทรงนี้จะดูธรรมดาเกินไป ก็สามารถหากิ๊บติดผมที่ประดับด้วยเพชรมาติดผมให้ดูมีอะไร หรือจะเกล้าผมด้านหน้าขึ้นแบบหลวมๆ ก็ดูน่ารักและสวยไปอีกแบบค่ะ

     2. ทรงมัดผมมวยต่ำ

          ทรงนี้ใครทำแล้วก็ต้องน่ารักอย่างแน่นอนค่ะ ด้วยผมทรงมวยต่ำมาตรฐานแต่สามารถมีลูกเล่นกับเครื่องประดับที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกิ่งไม้ประดับ เครื่องประดับเพชร หรือกิ๊ฟติดผมลวดลายต่างๆ ที่สำคัญยังดีไซน์ให้ออกมารับกับเวลเจ้าสาวโดยไม่ทำให้เวลปิดใบหน้าด้วยค่ะ ทรงนี้ทำได้ง่ายๆ เพียงหวีผมด้านหน้าแล้วแสกผมให้ได้มุมกับใบหน้า  มัดเป็นมวยผมต่ำ ดัดลอนและยีให้ฟู นำเครื่องประดับมาตกแต่ง แค่นี้ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เจ้าสาวดูสวยหวานในบรรยากาศสบายๆ เติมลุคเจ้าหญิงผู้อ่อนโยน อีกทั้งยังช่วยเสริมใบหน้าให้ดูเรียวเล็กด้วยค่ะ ใครที่วางแผนจัดงานริมทะเลหรือในสวนแบบชิลๆ ลองทำผมทรงนี้ดูนะคะ 

     3. ผมแสกกลาง รวบตึง

          ทรงผมเจ้าสาวทรงนี้ทำแล้วช่วยเสริมลุคให้ดูสง่างามอย่างแน่นอนค่ะ กับการแสกกลางแล้วรวบผมตึงไปด้านบน ยึดด้วยกิ๊ฟดำให้อยู่ทรง โดยทรงนี้สามาถตกแต่งได้หลากหลายมากๆ ไว้ว่าจะใช้มงกุฎเพชรเข้ามาเสริมให้ดูหรูหรา หรือประดับที่โคนผมด้วยเครื่องประดับเพชรแบบเรียบๆ แค่นี้ก็สวย แบบมินิมอลเรียบง่ายแต่ทำออกมาแล้วดูทันสมัยสุดๆ ที่สำคัญคือผมทรงนี้ยังเข้ากับรูปหน้าและชุดแต่งงานทุกแบบอีกด้วย

     4. ทรงหางม้ารวบต่ำ

          สวยสง่าอย่างเรียบง่ายด้วยการมัดผมเป็นหางม้าต่ำ เหมาะกับคนที่อยากจะพรางใบหน้าให้ดูเล็ก โดยใช้ผมเข้ามาช่วย ทรงนี้จะดูหวานมากๆ ค่ะ เพราะสามารถเล่นกับลอนได้หลายรูปแบบ จะประดับด้วยดอกไม้ก็ดี หรือจะหาเข็มกลัดเพชรมาติดก็น่ารัก ให้ลุคที่ดูอ่อนหวาน 

          ได้แบบทรงผมเจ้าสาวช่วยเติมเต็มลุคให้เป๊ะในวันแต่งงานกันไปแล้ว หากใครยังไม่มีแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงานที่ถูกใจ สามารถแวะเข้ามาชมแหวนเพชร “เกรดพรีเมี่ยม ราคาจากผู้ผลิต” ได้ที่หน้าร้านเพชร Pattana Gems ชั้น G ห้างดิโอลด์สยามพลาซ่า ห้อง E112 ฝั่งการ์โตว์เฮ้า หรือทักเข้ามาพูดคุยกับทีมงานก่อนได้นะคะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้