4 เคล็ดลับเลือกแหวนเพชร ให้เหมาะกับบุคลิกของเจ้าสาว

Last updated: 17 ก.ค. 2564  |  1168 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 เคล็ดลับเลือกแหวนเพชร ให้เหมาะกับบุคลิกของเจ้าสาว

          หากคุณกำลังมองหาแหวนที่เหมาะกับบุคลิกของคุณและยังคิดไม่ตกเลยว่าจะเลือกแหวนเพชรแบบไหนที่เหมาะสม บอกเลยว่าเคล็ดลับนั้นง่ายเพียงนิดเดียวค่ะ เพียงแค่เลือกแหวนเพชรที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เพราะนอกจากเพชรจะเป็นอัญมณีมีค่าที่เสริมความสวยงามของผู้สวมใส่แล้ว แหวนเพชรแต่ละแบบยังช่วยเสริมบุคลิกให้ดูโดดเด่นและบอกถึงอุปนิสัยของผู้ใส่ได้ด้วย มาเช็กกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าเราใส่แหวนเพชรแบบไหนถึงจะใช่ที่สุด


1. สาวสายลุย อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ : แหวนเพชรแถว

          ในส่วนของสาวสายห้าว สายลุย ถึงไหนถึงกันทุกกิจกรรม การเลือกแหวน “เพชรแถว” ที่มีเพชรเม็ดเล็กๆ ประดับอยู่ดูเหมือนจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์และเข้ากับบุคลิกมากที่สุดค่ะ เนื่องจากไม่ต้องรู้สึกเป็นกังวลหรือระมัดระวังอะไรมากขณะทำกิจกรรมต่างๆ ที่สำคัญคือสามารถสวมใส่ได้ทุกวันและทุกโอกาสด้วยค่ะ หรือจะ mix and match กับชุดต่างๆ ก็ทำได้ง่าย ดังนั้น เจ้าสาวขาลุย สายชอบการชอบผจญภัย การเลือกแหวนเพชรแถวรับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ


2. สาวสายเบสิค เรียบง่าย สไตล์มินิมอล : แหวนเพชรเหยียบหน้า

          หากบุคลิกของเจ้าสาวชอบแต่งตัวเรียบๆ ง่ายๆ สไตล์มินิมอล การเลือกแหวนเพชรล้อมหรือแหวนเพชรแบบชูที่นิยมกันนั้นอาจไม่เหมาะกับบุคลิกเท่าไหร่ค่ะ โดยทางเราขอแนะนำ “แหวนเพชรเหยียบหน้า” ที่เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของสาวสายเบสิคเลยค่ะ ซึ่งช่วยเสริมบุคลิกของผู้สวมใส่ให้ดูเป็นคนเรียบง่ายและคล่องแคล่ว ไม่มีดีเทลจุกจิกมากไป ซึ่งข้อดีของแหวนรูปแบบนี้คือเป็นแหวนเพชรที่มีความทนทาน โอกาสหลุดหายยาก นอกจากนี้ ยังสามารถสวมใส่ได้ทุกวันโดยไม่ต้องระมัดระวังมากด้วยค่ะ

 

3. สาวสายหวาน ลุคสาวน่ารัก : แหวนเพชรหนามเตย

          แหวนเพชรที่มีความคลาสสิกตลอดกาลคงหนีไม่พ้น “แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว ฝังแบบหนามเตย” ค่ะ อีกทั้งยังนิยมนำมาใช้เป็นแหวนแต่งงานมากที่สุดด้วย ซึ่งแหวนทรงนี้เรียกได้ว่าเหมาะกับสาวสายหวานที่มีความมุ้งมิ้งในตัวสูงมากๆ ค่ะ ดังนั้นถ้าหากคุณเป็นคนที่ชอบคลาสสิค เน้นความสวยงามของตัวแหวนแบบเน้นๆ แหวนเพชรแบบหหนามเตยเรียกว่าเหมาะสมที่สุด โดยเราขอแนะนำให้เลือกแหวนเพชรที่มีตัวเรือนบางๆ หน่อย ซึ่งจะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูเป็นสาวหวานละมุนมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

4. สาวเท่ เก๋ มั่น : แหวนเพชรแบบหนีบ

          สำหรับสาวๆ ที่มีความมั่นใจในตัวเอง จะหยิบจับ หรือทำอะไรก็ดูเท่ ดูเก๋ ไปหมด เราขอแนะนำ “แหวนเพชรแบบหนีบ” เลยค่ะ รับรองว่าเข้ากับบุคลิกแสุดๆ ซึ่งแหวนแบบนี้พบได้ไม่บ่อยด้วยนะคะ ดังนั้น จึงทำให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่นและมีรสนิยมเป็นพิเศษ นอกจากนี้ ยังช่วยเสริมลุคให้ดูโมเดิร์น เป็นสาวเท่แบบมีสไตล์ด้วย ดูเก๋แบบไม่เหมือนใครอย่างแน่นอนค่ะ 


          เป็นยังไงกันบ้างคะกับเคล็ดลับการเลือกแหวนเพชรตามบุคลิกของเจ้าสาวที่เรามาฝากกันในวันนี้ แต่ถ้าหากกลัวว่าเลือกเองแล้วจะไม่ถูกใจ สามารถให้ทีมงานของ Pattana Gems ช่วยเลือกแหวนเพชรให้คุณได้นะคะ เพราะที่ร้านเรามีแหวนหลากหลายแบบให้คุณได้เลือก อีกทั้งยังมีบริการปรับไซส์แหวนฟรีด้วยค่ะ โดยแวะมาหาเราที่ร้านได้ทุกวันเลยที่ชั้น 1 ดิโอลด์สยามพลาซ่า ห้อง E112 รับรองว่าทีมงานของเราจะคอยให้คำปรึกษาเพื่อให้คุณได้แหวนเพชรที่ถูกใจที่สุดอย่างแน่นอนค่ะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้