ส่อง 3 เทรนด์ชุดเจ้าสาวมาแรงปี 2022! เลือกแบบไหนดีไม่มีเอ้าท์

Last updated: 26 ม.ค. 2565  |  1086 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชุดเจ้าสาว เทรนด์ 2022

          ก้าวเข้าสู่ปีใหม่กันแล้วนะคะ เชื่อว่าคู่รักหลายๆ คู่กำลังดูฤกษ์วางแผนจัดงานวิวาห์ในปีหน้ากันอย่างแน่นอน โดยในบทความนี้ Pattana Gems ได้หยิบเอาเทรนด์ “ชุดเจ้าสาว” ที่กำลังมาแรงในปี 2022 มาฝากกันค่ะ บอกเลยว่ามีหลายเทรนด์ที่น่าสนใจมาก ๆ ซึ่งทั้ง 3 สไตล์ที่เราคัดสรรมาในวันนี้รับรองว่าสวยจนสาว ๆ อยากจะครอบครองทุกชุดแน่นอนค่ะ ตามมาดูกันเลยค่ะว่าจะมีชุดไหนที่โดนใจบ้าง 


     1. งานปักลายดอกไม้ 
          หวานอมเปรี้ยวกำลังดี ฉีกกฎชุดแต่งงานสีขาวแบบเดิม ๆ ด้วย “ชุดเจ้าสาวลายดอกไม้” หลากหลายสีสัน ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่น่าจับตามองในปี 2022 นี้ค่ะ เพราะช่วยทำให้งานแต่งงานไม่ดูทางการมากจนเกินไป สร้างบรรยากาศให้ดูผ่อนคลายมากขึ้น และยังช่วยเสริมลุคให้เจ้าสาวดูสวยหวานโดดเด่นอย่างแน่นอนค่ะ หากใครเลือกชุดแต่งงานสไตล์นี้ ลองแมทช์กับต่างหูเพชรแบบแป้น หรือต่างหูระย้ารูปทรงหยดน้ำจะช่วยคอมพลีทลุคให้สมบูรณ์แบบได้มากขึ้นค่ะ 

     2. งานขนนก

          ว่าที่เจ้าสาวสายแฟชั่นคนไหนที่อยากได้ชุดแต่งงานสไตล์หรูหรา แต่ไม่น่าเบื่อ เราขอแนะนำให้จัด “ชุดแต่งงานประดับขนนก” เลยค่ะ ซึ่งจริง ๆ แล้วเทรนด์นี้ได้รับความนิยมในหมู่เซเลบริตี้ฝั่งฮอลลีวูดมาสักระยะนึงแล้วนะคะ และคาดว่าในปี 2022 เทรนด์นี้จะต้องมาแรงอย่างแน่นอนค่ะ และด้วยความที่ชุดค่อนข้างมีความเล่นใหญ่จัดเต็มอยู่แล้ว ดังนั้น เครื่องประดับที่เลือกควรจะมีความมินิมอลนิด ๆ เรียบง่ายแต่ดูแพงอย่างต่างหูเพชรแบบแป้นที่จะช่วยเสริมลุคเจ้าสาวสุดหรูให้ดูลงตัวยิ่งขึ้นค่ะ 

     3. ทรงคอร์เซ็ท

          ปิดท้ายด้วย “ชุดเจ้าสาวทรงคอร์เซ็ท” ที่เริ่มกลับมาเป็นเทรนด์อีกครั้งหลังจากที่แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Eisen-Stein และ The Atelier Couture ที่ได้หยิบเอาแรงบันดาลใจจากสมัยวิคตอนเรียนตอนต้นมาใส่ในผลงานคอลเล็กชันชุดเจ้าสาวฤดูใบไม้ผลิ 2022 จาก Bridal Fashion Week ที่ผ่านมานะคะ ยิ่งใส่คู่กับต่างหูเพชรแบบแป้นหรือต่างหูเพชรแบบระย้าทรงหยดน้ำเล็กๆ ยิ่งเสริมลุคให้ดูเป็นสาวหวานผู้สูงศักดิ์มากยิ่งขึ้นค่ะ

          เรียกได้ว่าสวยทั้ง 3 แบบ 3 สไตล์กันเลยทีเดียวนะคะกับเทรนด์ชุดเจ้าสาวปี 2022 ที่เราได้รวบรวมมาฝากกันในวันนี้ หากได้ชุดที่ถูกใจแล้ว อย่าลืมมองหาต่างหูหรือเครื่องประดับเพชรช่วยเติมเต็มลุคในวันสำคัญให้สวยสมบูรณ์แบบด้วยนะคะ ที่หน้าร้านเพชร Pattana Gems ดิโอลด์สยามพลาซ่า ชั้น 1 ห้อง E112 มีเพชรเกรดคุณภาพ ในราคาจากผู้ผลิต ให้คุณลูกค้าได้เลือกหลากหลายแบบ รับรองว่าได้เพชรที่ถูกใจกลับบ้านอย่างแน่นอนค่ะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้