เทรนด์ฮิต 2024 ใส่เครื่องประดับอัญมณี แหวนเพชรแต่งงาน

Last updated: 23 ม.ค. 2567  |  394 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แหวนเพชรแต่งงาน

เทรนด์ฮิต 2024 ใส่เครื่องประดับอัญมณี แหวนเพชรแต่งงาน

5 เทรนด์เครื่องประดับเพชร แหวนเพชรแต่งงาน ที่กำลังจะมาในปี 2024

สาว ๆ หลายคนอาจจะกำลังมองหาเทรนด์ใหม่ ๆ ที่กำลังจะมาเพื่อต้อนรับปี 2024 ซึ่งเทรนด์แต่ละปีนั้นได้เปลี่ยนไปตามยุคสมัยที่เข้ามา รวมถึงวิธีการสไตล์ลิ่งให้เข้ากับเครื่องประดับหลายรูปแบบ ที่จะเป็นตัวตั้งกระแสและบรรยากาศในอุตสาหกรรมแฟชั่นตลอดทั้งปี โดยเทรนด์ที่หลายแบรนด์ได้สร้างสรรค์ไปในทิศทางเดียวกันอย่างเห็นได้ชัดคือ ลุคสไตล์ยูนิฟอร์ม ที่มีความเรียบโก้มากขึ้น มีสีสันที่ให้กลิ่นอายความผ่อนคลายเหมือนกำลังพักร้อน และ ลุคสง่างามสำหรับสวมไปร่วมงานกลางคืน ดังนั้นในวันนี้เราจึงรวบรวมลุคไฮไลต์จากรันเวย์ พร้อมสไตล์ลิ่งให้เข้ากับแหวนเพชรแต่งงาน กำไลข้อมือเพชร สร้อยคอเพชร และ แฟชั่นจิวเวลรี่จากหลายสไตล์ให้นำไปเป็นแรงบันดาลใจในการเลือกสะสมเครื่องประดับอัญมณีเพื่อสวมให้เข้ากับเทรนด์ปี 2024

5 เทรนด์เครื่องประดับยอดนิยมที่กำลังมาในปี 2024

1.เครื่องประดับดีไซน์สนุกสนานด้วยสีสัน
ในเทรนด์ปีใหม่นี้ด้วยประสบการณ์ใหม่ๆ ที่กำลังมาทั้งแบบฉบับสาวเมืองกรุง และตามแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติอันงดงาม การสวมเครื่องประดับเพชร ติดตัวขนาดเล็กน้ำหนักเบาจะช่วยให้มีความสะดวกคล่องตัวมาก โดยเฉพาะแหวนเพชร และจี้เพชรดีไซน์คลาสสิกที่จะไม่แย่งซีนกับสีสันของชุดเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ไม่ว่าจะสวมเข้ากับชุดเดรสไปร้านอาหาร หรือ ชุดสำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้ง เครื่องประดับเหล่านี้จะช่วยทำให้ลุควันสบายๆ ยังคงเปล่งประกายในทุกช่วงเวลาของวัน

2.สร้อยคอเพชร เชน ลิ้งค์ นำสมัย (Chain Link)
จะเห็นได้ว่าตามแบนรด์แฟชั่นชั้นนำในปี 2024 นิยมเครื่องประดับแบบ chain link มีอยู่ทั่วรันเวย์ในฤดูใบไม้ผลิ ตั้งแต่โซ่ทองแบบยาวไปจนถึงโชคเกอร์สีเงินขนาดใหญ่ ความงามของเครื่องประดับที่กำลังอินเทรนด์นี้คือความสามารถในการปรับตัวได้ แข็งแรงพอที่จะใส่เดี่ยว ๆ แต่ง่ายพอที่จะซ้อนกับชิ้นอื่นได้ หากต้องการสไตล์ที่ตัดกันอย่างน่าทึ่ง ให้จับคู่สร้อยคอเพชร หรือ สร้อยข้อมือเพชรแบบโซ่หนักยิ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดี

3.เครื่องประดับเพชร และ หินสีต่างๆ สำหรับงานกลางคืน
สำหรับสาวๆนักปาร์ตี้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ในตอนกลางคืนนั้นการหาเครื่องประดับเพชรเพื่อให้เข้ากับลุค และ สไตล์นั้นเป็นเรื่องที่ชื่นชอบอยู่แล้ว การเลือกสวมเครื่องประดับเพชรที่สามารถเคลื่อนไหวไปกับการขยับร่างกายได้อย่างเป็นอิสระอย่างต่างหูเพชร และ สร้อยคอเพชรเส้นยาวประหน้าอกจะช่วยเพิ่มความแพรวพราวในขณะที่กำลังบริหารเสน่ห์ในงานสังคมยามค่ำคืน หรือ จะเลือกประดับลุคด้วยเข็มกลัดเพชรดีไซน์สะดุดตาที่จะกลายเป็นไอเท็มสร้างบทสนทนาก็สามารถที่จะสร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้างได้อย่างน่าจดจำรับรองว่าในปี 2024 คุณจะโดดเด่นในยามค่ำคืนอย่างแน่นอน

4.สร้อยข้อมือเพชรคัฟฟ์ขนาดใหญ่
ในปี 2024 การหาเครื่องประดับให้เข้ากับยูนิฟอร์มในการทำงานให้เก๋ไก๋นั้นเพื่อสวมไปทำงานที่ให้กลิ่นอายความเย้ายวนแบบเฟมินีน หรือ จะเป็นชุดจั๊มป์สูทคัตติ้งเนียบสำหรับงานเอาต์ดอร์ในวันลุยๆ ซึ่งการสวมสร้อยข้อมือเพชรคัฟฟ์ขนาดใหญ่ที่ทำให้นึกถึงเหล่าซูเปอร์ฮีโร่หญิง หรือ สร้อยคอเพชรสเตตเมนต์แสนเรียบโก้จะช่วยส่งพลังความแข็งแกร่ง และ ความน่าเชื่อถือให้กับผู้สวม และ ยิ่งถ้าเลือกจิวเวลรีที่มีดีไซน์โค้งมนก็จะยังคงความอ่อนโยนให้กับลุคได้อย่างแยบยลจึงเข้ากับปี 2024 ที่กระแสซุปเปอร์ฮีโร่หญิงกำลงมานั้นเอง

5.จี้หินขนาดใหญ่ล้อมเพชร
หากพูดถึงเทรนด์ที่กำลังจะมานั้นหินสีขนาดใหญ่หากนำมาสวมกลางหน้าอกจะเสริมทั้งความมู ความปัง และ เพิ่มความโดดเด่นให้ผู้สวมใส่ ยิ่งใหญ่ก็ยิ่งดีในฤดูกาลนี้ การมองหาอัญมณีเม็ดใหญ่ที่มีการเจียระไนที่สวยงามอีกทั้งล้อมด้วยเพชรล้อมรอบ และ สีสันสดใสยิ่งดูน่าตื่นตาตื่นใจ จับคู่จี้พลอยขนาดมหึมากับสร้อยคอยิ่งดูทันสมัย ปังเข้าไปอีกนั้นเอง

จากที่กล่าวมาทั้งหมดจะเห็นได้ว่าเทรนด์ในปี 2024 ได้เปลี่ยนแปลงไปแล้วสาวๆที่กำลังมองหาเครื่องประดับเพชรเพื่อเปลี่ยนแปลงการแต่งตัวให้เข้ากับยุคใหม่ควรที่จะเริ่มเลือกเครื่องประดับให้เข้ากับตัวเองให้ดูโดดเด่น เฉิดฉายทั้งในยามทำงาน แล้ว การใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ต่างๆ ดังนั้นหากกำลังมองหาเครื่องประดับเพชร แหวนเพชร สร้อยคอเพชร และ ต่างหูเพชร ที่มีคุณภาพอีกทั้งยังมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ทันสมัยเราขอแนะนำ ร้านเพชรบ้านหม้อ Pattana Gems จำหน่าย ที่จำหน่ายทั้งแหวนเพชร แหวนเพชรแต่งงาน ต่างหูเพชร ต่างหูผู้หญิง สร้อยคอเพชร อัญมณีต่างๆ ต่างหูเพชรแถว กำไลข้อมือเพชร เพชรใบเซอร์GIA ทุกชิ้น และ มีดีไซน์ทันสมัยเหมาะกับเทรนด์ใหม่ในปี 2024 มีแบบให้เลือกลองสาวมใส่มากมาย อีกทั้งยังพร้อมบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน การันตีงานดีไซน์คุณภาพด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปี นั้นเอง สามารถเลือกรับชม ลองสวม ทางเรายินดีให้คำแนะนำเสมอแก่ลูกค้าทุกๆท่าน

ติดต่อร้านเพชร Pattana Gemsจำหน่ายเครื่องประดับเพชร มีใบเซอร์ GIA ทุกชิ้น
โทร. 02-623-8112, 08-9443-3155

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้