5 อันดับแหวนเพชรผู้ชาย ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดี

Last updated: 4 ม.ค. 2567  |  279 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แหวนเพชรผู้ชาย

5 อันดับแหวนเพชรผู้ชาย ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดี

ดีไซน์ของแหวนเพชรผู้ชายเลือกแบบไหนจึงดูดีเหมาะกับตัวเอง

ผู้ชายมักใส่เครื่องประดับกันอยู่ไม่กี่ชิ้น แต่หากใส่แล้วต้องดูดี แหวนเพชรผู้ชาย ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญ หลายๆคนอาจจะคิดว่าแหวนเพชรนั้นเหมาะกับผู้หญิงเท่านั้น แต่การที่คุณผู้ชายใส่แหวนเพชรนั้น เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงการใส่ใจดูแลตัวเองด้วยการนำเอาของมีค่า อย่างเพชรมาประดับติดตัวให้เราดูดี อย่างไรก็ดีสำหรับผู้ชายแล้ว อาจจะเป็นเรื่องยากที่จะหาเส้นแบ่งบางๆว่าใส่เครื่องประดับ หรือ แหวนเพชรผู้ชายแบบไหน ถึงจะไม่มากไป หรือ น้อยไป แถมการเลือกเครื่องประดับเพชรให้ตัวเอง ก็ดูจะเป็นสิ่งท้าทาย ยิ่งถ้าคุณไม่ค่อยคุ้นเคยด้วยแล้ว ก็ยิ่งยาก ดังนั้นในวันนี้เราจะมาแนะนำ 5 อันดับแหวนเพชรผู้ชายที่จะช่วยเสริมบุคลิกภาพให้แก่ท่านสุภาพบุรุษกัน

5 อันดับแหวนเพชรผู้ชายยอดนิยมที่ช่วยเสริมบคุลิกภาพ

1.แหวนแพชรแบบฝังจม
หากจะพูดว่าผู้ชายนั้นเหมาะกับแหวนเพชรผู้ชายประเภทไหน ต้องบอกว่าแหวนเพชรแบบฝังจมคือตัวเลือกที่ได้รับความนิยมสุดๆ เพราะส่วนใหญ่แล้วหนุ่มๆ มักไม่ชอบใส่แหวนเพชรที่ดูเยอะจนเกินไป ซึ่งแหวนเพชรดีไซน์แบบฝังจมมีความเรียบง่าย และ ตอบโจทย์ได้มากกว่า โดยเม็ดเพชรขนาดเล็กจะฝังอยู่ในเนื้อแหวน ไม่ชูออกมาจนดูรกตา ไม่ว่าจะเป็นเพชรแบบเหลี่ยม หรือ แบบกลมก็ดูดีแตกต่างกันไป สามารถใส่ได้หลายโอกาสแน่นอน

2.แหวนเพชรสลักชื่อ
หากเป็นแหวนเพชรผู้ชายเรียบๆธรรมดาๆ อาจจะไม่ค่อยมีสีสัน เราสามารถเพิ่มลูกเล่นเล็กๆน้อยลงไปเพื่อเพิ่มความน่าใส่และเป็นเอกลักษณ์ได้ โดยส่วนใหญ่มักจะใช้สำหรับมอบให้คนรัก หรือ คนสำคัญ ทำให้ผู้รับรู้สึกถึงความตั้งใจ และใช้เป็นของขวัญทางใจอีกด้วย ชื่อที่สลักสามารถสลักที่รอบนอกฝั่งตรงข้ามกับเม็ดเพชร หรือรอบวงด้านในก็ได้เช่นกัน แต่เทรนด์ที่นิยมมากคือการสลักชื่อรอบวงด้านในตัวแหวน เพราะหลายๆ คนชอบแหวนเนื้อเรียบมากกว่า แต่สำหรับใครที่ชอบคำความหมายดีๆ ก็สามารถสลักบนแหวนรอบนอกได้ ทำให้ดูสวยไปอีกแบบด้วย

3.แหวนเพชรเกลี้ยง
แหวนเพชรเกลี้ยงเป็นแหวนที่เบสิคที่สุดเป็นสไตล์ที่มีมาอย่างยาวนาน ผู้ชายหลายๆ คนมักจะชอบใส่แหวนเกลี้ยง ไม่มีลวดลาย หรือ แหวนที่ไม่ฝังเพชร แต่จะมีลูกเล่นคือแหวนเพชรผู้ชายที่ฝังเพชรอยู่ด้านในของตัวแหวนแทน เหมาะกับผู้ชายทุกลุค ทุกสไตล์ จะหยิบมาใส่บ่อยแค่ไหนก็ได้ ซึ่งถ้าหากเลือกเป็นแหวนเงิน ก็จะให้ลุคที่ดูเท่และเป็นวัยรุ่นขึ้นมาหน่อย แต่หากเลือกเป็นแหวนทอง จะทำให้ดูมีภูมิฐานและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

4.แหวนเพชรฝังหลายเม็ด
แหวนเพชรผู้ชายแบบฝังเรียงเป็นสี่เหลี่ยมนั้นเป็นที่นิยมเนื่องจากดีไซน์ที่ดูหรูหราอีกทั้งยังช่วยให้ ผู้ที่สวมใส่ดูดีมีฐานะ อาจจะเหมาะกับผู้ที่แต่งตัว หรือมักต้องออกงานสังคมต่างๆ วัสดุทองคำแท้ 18K หรือตัวเรือนสี White Gold เพชรเม็ดไม่ใหญ่มาก ตัวเรือนเงาทั้งวง พร้อมประดับเพชรแท้น้ำงามทรงกลมยอดนิยมที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน จะยิ่งเพิ่มภาพลักษณ์ได้เป็นอย่างดี

5.แหวนเพชรดีไซน์เรขาคณิต
แหวนเพชรผู้ชายที่มีดีไซน์เรขาคณิตนั้นดูจะเป็นดีไซน์ที่ดูทันสมัยไม่ซ้ำใคร เหมาะกับผู้ชายที่มีสไตล์อีกทั้งยังชอบความเป็นตัวของตัวเอง สามารถใส่ได้ทุกโอกาส อีกทั้งยังสามารถเลือกเป็นตัวเรือนทองคำ หรือทองคำขาวก็ได้ อีกทั้งยังเลือกเพชรเม็ดชูให้ใหญ่หน่อย หรือจะเสริมด้วยเพชรฝังเม็ดย่อยเพื่อเพิ่มมิติให้ดูใหญ่ขึ้น ก็เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการความโดดเด่นนั้นเอง

จากทั้งหมดที่เรากล่าวมาแม้ว่าหลายๆ คนจะคิดว่าแหวนเพชรเป็นเครื่องประดับสำหรับผู้หญิง แต่จะเห็นว่าผู้ชายก็สามารถใส่แหวนเพชรได้เช่นเดียวกัน เพียงแต่ต้องเลือกแหวนเพชรที่มีดีไซน์ที่ใส่ออกมาแล้วเข้ากับลุค และ บุคลิกของตัวเอง ถ้าคุณหนุ่มๆ คนไหนกำลังมองหาแหวนเพชร ไม่ว่าจะให้คนพิเศษ หรือเลือกใส่เอง สามารถเข้าไปเลือกชมเพิ่มเติมได้ที่ร้าน Pattana Gems จำหน่าย ที่จำหน่ายทั้งแหวนเพชรผู้ชาย แหวนเพชรแต่งงาน ต่างหูเพชร ต่างหูผู้หญิง สร้อยคอเพชร อัญมณีต่างๆ  ต่างหูเพชรแถว กำไลข้อมือเพชร เพชรใบเซอร์GIA ทุกชิ้น และ มีดีไซน์ทันสมัย มีแบบให้เลือกลองสาวมใส่มากมาย อีกทั้งยังพร้อมบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน การันตีคุณภาพด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปี นั้นเอง สามารถเลือกรับชม ลองสวม ทางเรายินดีให้คำแนะนำเสมอแก่ลูกค้าทุกๆท่าน

ติดต่อร้านเพชร Pattana Gemsจำหน่ายเครื่องประดับเพชร มีใบเซอร์ GIA ทุกชิ้น

โทร. 02-623-8112, 08-9443-3155

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้