การแต่งตัวด้วยสร้อยคอเพชร แฟชั่นที่คุณควรลอง

Last updated: 13 ธ.ค. 2566  |  254 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สร้อยคอเพชร

การแต่งตัวด้วยสร้อยคอเพชร แฟชั่นที่คุณควรลอง

5 เทคนิคการเลือกสร้อยคอเพชรให้ใส่แล้ว ปัง! อินเทรนด์เข้าได้กับทุกสถานการณ์

สาวๆ หลายคนก็อยากจะแต่งตัวให้สวยโดดเด่นเป็นที่สะดุดตาของคนที่พบเจอ แต่จะทำอย่างไรให้มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ดี จนทำให้คุณดูดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม 

“เครื่องประดับ” เป็นของคู่กันกับผู้หญิงมาตั้งแต่โบราณ ผู้คนสวมใส่ทั้งแหวนเพชร สร้อยคอเพชร สร้อยข้อมือเพชร กำไล และเครื่องประดับชนิดอื่นๆ เพื่อบ่งบอกสถานะทางสังคม และเพื่อเสริมแต่งร่างกายให้สวยงาม จวบจนถึงปัจจุบันการใส่สร้อยคอเพชรทำให้คุณดูสวยยิ่งขึ้น แต่ถ้าหากคุณเลือกสร้อยคอเพชรผิดชิ้นมาใส่ ก็อาจทำให้ดูผิดกาละเทศะ หรือถ้าหากเลือกเครื่องเพชรไม่เหมาะกับชุด ก็อาจจะทำให้ลุคโดยรวมดูไม่สมบูรณ์ ในวันนี้เราจะมาแชร์เคล็บลับง่ายๆ ให้ใส่สร้อยคอเพชรได้สวย และเหมาะกับโอกาสต่างๆ สามารถใส่ได้ทุกวันมาฝากกัน

เคล็ดลับการใส่สร้อยเพชรให้ดูดีเหมาะกับสาวๆสายแฟชั่น

1.ใส่สร้อยคอเพชรแค่พองาม
หากเป็นวันไปทำงานทั่วๆ ไปแล้วนั้น การใส่เครื่องเพชรที่มีดีไซน์หรูหรา อีกทั้งยังเม็ดใหญ่ย่อมดูเว่อร์เกินไปทำเอาคนรอบข้างแสบตาไปทั้งวัน ก็อาจทำให้ลุคของคุณดูเยอะจนเกินไปเพราะฉะนั้น ให้คุณเลือกเครื่องประดับเพชรสำหรับการแต่งตัวไปทำงานแค่เม็ดเล็กๆก็พอ จะทำให้วันของคุณดูสดใสแพรวพราวเหมือนเพชรที่เราใส่ แล้วค่อยเก็บเอาเพชรเม็ดใหญ่ ทั้งต่างหูเพชร และ สร้อยคอเพชร ไว้ใส่ในงานกลางคืน จะเหมาะกับโอกาสมากกว่าค่ะ

2.สร้อยคอเพชรที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
อีกหนึ่งสร้อยคอเพชรที่บ่งบอกการเป็นตัวคุณเองได้ดี ด้วยไอเทมเฉพาะตัวจากสร้อยคอเพชรที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจักรราศีที่เต็มไปด้วยพลังบวก รวมไปถึงการใช้อัญมณีประจำวันเกิด และชื่อย่อบ่งบอกความเป็นตัวเอง ที่นอกจากกำลังเป็นที่นิยมในแวดวงคนรักแฟชั่นแล้ว ด้วยรูปลักษณ์ที่พิเศษ และดีไซน์ทันสมัยยังทำให้ไอเทมนี้สามารถอยู่ติดตัวผู้ใส่ไปได้ยาวๆ

3.สร้อยคอเพชรแบบโซ่
สร้อยคอเพชร แบบโซ่นั้นเป็นอีกไอเทมที่ติดเทรนแฟชั่นมาอย่างยาวนานทุกซีซันได้อย่างไร้ข้อกังขา เพราะไม่ว่าจะมีขนาด รูปร่าง สไตล์ หรือ วัสดุเช่นไร ก็ล้วนโดดเด่นสะดุดตาในทุกลุค 

4.สร้อยคอเพชรแบบมินิมอล
สาวๆ หลายๆ คนอาจมีภารกิจแตกต่างกันไปในแต่ละวัน แต่ยังอยากใส่สร้อยเพชรเพื่อเป็นเครื่องประดับติดตัว การใส่สร้อยเพชรเม็ดเล็กๆ สไตล์มินิมอลเองก็เป็นทางเลือกหนึ่ง เพราะสามารถใส่ทำกิจกรรมได้หลากหลายในระหว่างวันได้ อีกทั้งยังไม่ทำให้คอดูโล่งจนเกินไปนั่นเอง

5.ใส่สร้อยเพชรให้เข้ากับเสื้อผ้า
การใส่สร้อยเพชรเองก็ต้องดูลักษณะของชุดในแต่ละวันว่าเหมาะกับสร้อยคอแบบไหนเช่นกัน เช่น วันไหนหากใส่เสื้อคอวีก็ควรหาสร้อยเพชรที่มีความยาวไม่ถึงเนื้อผ้า สามารถหาจี้ได้หลากหลายรูปแบบแล้วแต่เราชอบ หากคนที่ใส่เสื้อเกาะอกโชว์ส่วนคอ และ ไหปลาร้านั้นควรหาสร้อยคอเพชรหรือจี้เพชรที่ติดคอเพราะมันจะทำให้ดูสวยขึ้น เน้นโชว์ไปที่เนินอก และขับผิวสาวๆ และหากวันไหนสาวๆ ใส่เสื้อเชิ้ต ควรเลือกสร้อยคอเพชรที่มีความยาวเลยช่วงอกลงมา แต่หากใส่เชิ้ตสีขาวควรเลือกจี้ทีมีสีสันเพิ่มความโดดเด่น

การเลือกใส่สร้อยคอเพชรในชีวิตประจำวันนั้นช่วยให้สาวๆ ดูดีมี สีสัน ขึ้นอีกเยอะ เพราะเราควรทำทุกวันให้เป็นวันที่ดี และสดใส แม้จะเป็นวันทำงานก็ตาม การใส่เครื่องประดับเพชรแต่งตัวไปทำงาน ก็บ่งบอกได้ถึงความเป็นตัวคุณเอง และทำให้วันนั้นดูมีค่าขึ้นอีกเยอะเลย หากทำตามเทคนิคที่เพิ่งกล่าวมาเพียงเท่านี้ คุณก็สามารถเลือกสร้อยคอเพชรที่เหมาะแก่การแต่งตัวไปทำงาน หรือ กิจกรรมอื่นๆในทุกวันได้แบบดูเรียบหรูไม่กวนใจใคร แถมยังช่วยทำให้บุคลิกเราดูดีขึ้นได้อีกด้วย แต่หากต้องการเลือกซื้อสร้อยคอเพชรทีมีมาตราฐาน อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่ทันสมัยเราขอแนะนำ ร้าน Pattana Gems จำหน่าย แหวนเพชรแต่งงาน ต่างหูเพชร ต่างหูผู้หญิง สร้อยคอเพชร อัญมณีต่างๆ  ต่างหูเพชรแถว กำไลข้อมือเพชร เพชรใบเซอร์GIA ทุกชิ้น และ มีดีไซน์ทันสมัยพร้อมบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน การันตีคุณภาพด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปี นั้นเอง สามารถเลือกรับชม ลองสวม ทางเรายินดีให้คำแนะนำเสมอแก่ลูกค้าทุกๆท่าน

ติดต่อร้านเพชร Pattana Gemsจำหน่ายเครื่องประดับเพชร มีใบเซอร์ GIA ทุกชิ้น

โทร. 02-623-8112, 08-9443-3155

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้