ทริค เลือกเครื่องประดับ แหวน สร้อยคอเพชร จี้เพชร ตามราศี ช่วยเสริมความปัง ! ต่อผู้สวมใส่

Last updated: 20 ต.ค. 2566  |  1012 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จี้เพชร

ทริค เลือกเครื่องประดับ แหวน สร้อยคอเพชร จี้เพชร ตามราศี ช่วยเสริมความปัง ! ต่อผู้สวมใส่

รู้หรือไม่ สร้อยคอเพชร จี้เพชร กำไล หรือแหวนต่าง ๆ นอกจากความสวยแล้วยังช่วยเสริมดวงอีกด้วย

ทุกวันนี้กระแสมูเตลูนั้นเป็นที่นิยมในหมู่คนหนุ่มสาว เพื่อที่จะเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ เครื่องประดับเองก็ถูกนำมาใช้ในการเสริมดวงเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นสีมงคล พระมงคลประจำวัน วัดประจำราศี อัญมณี 12 ราศี ซึ่งความมงคลเหล่านี้แม้จะพิสูจน์ไม่ได้ว่าจริง เท็จ หรือ ปัง แต่สิ่งหนึ่งที่รู้แน่ชัดคือการเสริมเติมกำลังใจ และความมั่นใจให้พร้อมเผชิญทุกเรื่องราวที่กำลังจะเข้ามาในชีวิต ดังนั้นในวันนี้เราจะมาอธิบายเรื่องราวในตำราการเสริมดวงด้วย อัญมณี 12 ราศี ซึ่งมีผลต่อการเสริมดวงของผู้สวมใส่เพื่อเสริมสิริมงคล ให้กับเจ้าของผู้สวมใส่นั้นเอง

อัญมณีเสริมดวงในแต่ละราศี

ราศีมังกร
คนเกิดลัคนาราศีมังกรนั้น อยู่ภายใต้ของดาวเสาร์ซึ่งตรงกับสีดำ สีหนักๆ ดังนั้นสีที่เหมาะกับคนลัคนาราศีมังกร ควรเป็น สีแดง สีแดงออกส้ม หรือสีดำ ซึ่งจะช่วยเสริมโชคได้ อัญมณีประจำของคนเกิดราศีมังกรจึงได้แก่พลอยสีดำ หรือ พลอยสีเข้มเกือบดำ เช่น นิล หินแก้วภูเขาไฟ รวมทั้งหินอุกกาบาต โกเมน Garnet หรือสะเก็ดดาวซึ่งหลายคนมีความเชื่อเรื่องเป็นเครื่องรางคุ้มกันและให้โชค

ราศีกุมภ์
คนเกิดราศีกุมภ์นั้นจะมีพลังของธาตุลม บ่งบอกถึงความรักอิสระ รักเพื่อน ๆ เหมาะกับอัญมณีที่มีสีโทนสีอ่อน อย่างสีขาว สีม่วงอ่อน ช่วยเสริมดวงดูดทรัพย์ โดยอัญมณีที่ให้สีโทนนี้คือกลุ่ม รัตนชาติสีม่วงคราม เช่น พลอยสีม่วงคราม หรือไพลิน (Sapphire) อเมทิสต์ พลอยสีม่วงที่ช่วยเสริมสมาธิ ผ่อนคลายความเครียด เสริมสมาธิ

ราศีมีน
ชาวราศีมีนนั้นเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าแสดงออก ค่อนข้างเทิดทูนและให้ความสำคัญกับความรัก มีจินตนาการสูง แต่ขณะเดียวกันก็มักมีทุกข์จากความรักเช่นกัน อัญมีณีที่เหมาะกับคนราศีมีนนั้น ควรจะเป็น โทนสีชมพูอ่อน สีขาว สีเขียว เพื่อช่วยเรียกโชค ดังนั้น อความารีน สีเขียวน้ำทะเล จึงเหมาะกับคนราศีมีน

ราศีเมษ
ราศีเมษนั้นมักเป็นคนที่ค่อนข้างมีความมั่นใจในตัวเอง และมีความเป็นผู้นำ ใจกว้าง มีความคิดสร้างสรรค์ อ่อนหวาน จริงใจ ซื่อตรง สำหรับอัญมณีที่เหมาะกับคนราศีเมษนั้น คือ เพชร ช่วยเสริมความมั่นคง ความแข็งแกร่ง ให้กับคนราศีเมษได้ดี

ราศีพฤษภ
สำหรับชาวพฤษภนั้นมีความมั่นใจ เชื่อมั่นในตัวเองสูง ใจเย็น สุขุม สีเขียวจึงเป็นสีที่ช่วยเสริมดวงให้กับคนพฤษภได้ดี ดังนั้นอัญมณีที่เหมาะกับคนราศีนี้คือ พลอยเขียว หยก มรกต ที่ให้สีเขียวอ่อน เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคง ยั่งยืน


ราศีเมถุน
ราศีเมถุน เป็นคนมีไหวพริบ ฉลาดเฉลียว ใจกล้า ชอบพบปะผู้คน ค่อนข้างพูดตรง ห้าว ๆ ชอบพูดคุยเจรจา มีความหลากหลายทำได้หลายอย่าง ดังนั้นอัญมณี ที่จะช่วยเสริมดวงให้กับชาวเมถุนคือ โมรา กับ พลอยสามสี Alexandrite ช่วยเพิ่มพลังงาน ความสดใส มีชีวิตชีวาได้

ราศีกรกฎ
สีขาว ถือว่าเป็นสีประจำราศีกรกฎ ชาวราศีกรกฏ เป็นคนที่มีความจริงใจ เรียบง่าย สบาย ๆ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีสัญชาตญาณความเป็นแม่สูง ชอบปกป้อง ชอบดูแลคนอื่น สำหรับอัญมณีประจำราศี ได้แก่ เพชร ไข่มุก แก้วคริสตัล เพื่อช่วยเพิ่มให้มีความสง่า สงบ เรียบหรู ให้แก่ชาวกรกฎนั้นเอง

ราศีสิงห์
ลักษณะนิสัยของชาวสิงห์นั้นเป็นคน มีความมั่นใจสูง สายปาร์ตี้ ร่าเริง ชอบเข้าสังคม รักพวกพ้อง เข้ากับคนง่าย อีกทั้งชาวสิงห์ถือเป็นธาตุไฟ อัญมณีที่เหมาะกับชาวสิงห์นั้น คือ Peridot อัญมณีสีเขียวใส เพื่อช่วยส่งเสริมบารมี ให้ผู้คนนับหน้าถือตา

ราศีกันย์
คนที่เกิดในราศีกันย์เป็นคนคล่องแคล่ว กระตือรือร้น สายสังคม มีความทันสมัย ขี้เล่น ชอบความผ่อนคลาย สบาย ๆ อัญมณีที่ช่วยส่งเสริมให้กับชาวกันย์นั้นคือ ไพลิน เพทาย และ โมรา เพื่อช่วยให้ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดู น่าเชื่อถือนั้นเอง

ราศีตุลย์
ราศีตุลย์นั้นอยู่ในธาตุลม เป็นคนรักสงบ ประนีประนอม รักสวยรักงาม รักความยุติธรรม น่ารักสดใส มองโลกในแง่ดี มีเหตุผล ดังนั้นจึงเหมาะกับ โอปอล ไพลิน หรือเทอร์ควอยส์ จะช่วยในเรื่องความรัก ความสุข ความสมหวังของคนราศีตุลย์ได้เป็นอย่างดี

ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิก เป็นเหล่าคนที่มีเสน่ห์ มีความน่ารัก กล้าหาญ เด็ดเดี่ยว มีความมุ่งมั่นกับการทำตามเป้าหมายของตนเอง ดังนั้นอัญมณีประจำราศีพิจิก คือ บุษราคัม สีเหลือง และ โทแพซ จะช่วยเสริมให้เกิดความกระตือรือร้น มีพลังการต่อสู้ ช่วยให้มีความรอบคอบ และมีสติมากขึ้น

ราศีธนู
คนราศีธนูนั้นมักเป็น คนจริงใจ เรียบง่าย ฉลาดหลักแหลม ทำความเข้าใจเรื่องยาก ๆ ได้ง่าย ยึดมั่นในอุดมคติ ชอบความเรียบง่าย สบาย ๆ อัญมณีประจำราศีธนูควรเป็นสีเหลือง และอัญมณีที่เหมาะคือ บุษราคัม และ Turquoise เพื่อที่จะช่วยเสริมในเรื่องสติปัญญา และดึงดูดโชคด้านเงินทอง ความร่ำรวย ให้แก่ชาวราศีธนูนั้นเอง

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงไกด์ไลน์ให้แก่สายมูทั้งหลายเพื่อนำไปพิจารณาว่าเราเกิดราศีอะไรควรใช้อัญมณีชนิดไหนเพื่อเสริมความมงคลในชีวิต อีกทั้งเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการทำงาน มากขึ้น แต่หากต้องการหาเครื่องประดับอัญมณีที่ได้มาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือ และดีไซน์ที่หลากหลายให้เลือกชม สามารถติดต่อ ร้านเพชร Pattana Gems ได้ ทางร้านจำหน่ายเครื่องประดับอัญมณีทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นแหวนเพชรแต่งงาน แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว แหวนเพชรผู้ชาย ต่างหูเพชร สร้อยคอเพชร จี้เพชร ต่างหูเพชรเม็ดเดี่ยว ต่างหูเพชรแถว และกำไลข้อมือเพชรอัญมณีอื่น ๆ ดีไซน์ทันสมัย พร้อมบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน การันตีคุณภาพด้วยเพชรใบเซอร์ GIA

ติดต่อร้านเพชร Pattana Gemsจำหน่ายเครื่องประดับเพชร มีใบเซอร์ GIA ทุกชิ้น

โทร. 02-623-8112, 08-9443-3155

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้