ทำความรู้จัก 5 รูปทรงแหวนเพชรแต่งงานที่คนนิยมมากที่สุด

Last updated: 17 ก.ค. 2566  |  569 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แหวนเพชรแต่งงานสวยๆ

ทำความรู้จัก 5 รูปทรงแหวนเพชรแต่งงานที่คนนิยมมากที่สุด

แนวทางเลือกแหวนเพชรแต่งงานให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ

การแต่งงานสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้สิ่งอื่นใดเลย นั่นก็คือ แหวนแต่งงาน ซึ่งแหวนแต่งงานนี้จะเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความรักและคำมั่นสัญญาของคู่บ่าวสาวว่าจะครองคู่กันตลอดไป โดยส่วนใหญ่ แหวนแต่งงานจะนิยมเลือกใช้งานเป็นรูปแบบ “แหวนเพชรแต่งงาน” เพราะมีรูปทรงที่สวย หรูหรา อีกทั้งแหวนเพชรแต่งงานมีราคาแพง ยังสามารถบ่งบอกได้ถึงฐานะทางสังคมและความเป็นหน้าเป็นตาแก่คู่บ่าวสาวอีกด้วย วันนี้ Pattana Gems จะพามาดูรูปทรงแหวนเพชรแต่งงานที่คนนิยมมากที่สุด เพื่อเป็นแนวทางให้คู่บ่าวสาว หรือผู้ที่กำลังจะเซอร์ไพรส์ขอคนรักแต่งงาน จะมีรูปทรงแหวนเพชรแต่งงานแบบไหนที่ได้รับความนิยมที่สุด มาดูกันเลย

สำหรับแหวนเพชรแต่งงานของทาง Pattana Gems ที่คนนิยมกันมากและขายดีที่สุด

1. แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว หรือ Solitaire Ring เรียกได้ว่าเป็นแหวนเพชรแต่งงาน ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและพบเจอได้บ่อยมาก ความโดดเด่นของแหวนเพชรเดี่ยว Solitaire Ring นี้มีความคลาสสิก สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสและเข้ากับทุกลุคการแต่งกายอีกด้วย โดยมีเพชรเม็ดเดี่ยว ที่ถูกฝั่งแบบหนามเตย ข้อดีของตัวเรือนแหวนที่ฝังแบบหนามเตยนี้จะทำให้เพชรดูโดดเด่น ตัวเรือนทองไม่บดบังตัวเพชรเยอะ แสงจึงผ่านเข้าไปได้ดีทำให้เพชรมีไฟ บางดีไซน์จะสามารถมองเห็นเพชรได้จากทุกมุม ทำให้เพชรดูมีประกายแวววาวอย่างชัดเจน อีกทั้งแหวนเพชรแต่งงาน ประเภท Solitaire Ring ยังง่ายต่อการทำความสะอาดเพราะมีรายละเอียดที่ค่อนข้างน้อยและไม่ซับซ้อน โดยทางเรามีแหวนเพชรแต่งงาน ตัวเรือนทองขาวและทอง 18k มาตรฐาน Fine Jewelry ให้เลือกมากมาย คู่บ่าวสาวสามารถเลือกดีไซน์ตัวเรือนได้ตามที่ตัวเองต้องการและสามารถปรับไซส์ได้ฟรีอีกด้วย

2. แหวนเพชรบ่าข้างหรือ Classic Ring ชื่อก็บ่งบอกชัดเจนว่า Classic Ring เป็นแหวนเพชรแต่งงานที่มีความเรียบง่าย แหวนประเภท Classic Ring ของ Pattana Gems จะให้กลิ่นอายความวินเทจที่ให้ความรู้สึกไม่ธรรมดาหรือคลาสสิกจนเกินไป มีความเรียบแต่หรู ใส่แล้วดูแพง โดยที่ตัวเรือนจะฝังเพชรเพิ่มเติมเพื่อให้เพชรเม็ดกลางนั้นโดดเด่น และเล่นไฟระยิบระยับได้สวยงามและเปล่งประกายมากยิ่งขึ้นเมื่อขึ้นนิ้ว

3. แหวนเพชรล้อม หรือ Halo Ring ต้องบอกเลยว่า แหวนเพชรแต่งงานประเภท Halo Ring ได้รับความนิยมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการโชว์เพชรแบบหมดหน้าตัก ด้วยความโดนเด่นของ แหวนเพชรแต่งงาน Halo Ring เป็นแหวนที่มีเพชรเม็ดโตอยู่ตรงกลางและมีเพชรเม็ดเล็ก ๆ ประดับล้อมรอบเพชรเม็ดใหญ่อีกที ช่วยเพิ่มประกายไฟของแหวนเพชรให้โดดเด่น แถมขึ้นมือแล้วดูใหญ่ เหมาะมากกับคนที่นิ้วอวบมีเนื้อ อีกทั้งยังมีความทันสมัยเข้าได้กับกับทุกสไตล์การแต่งตัว โดยทาง  Pattana Gems ให้ลูกค้าสามารถเลือกในส่วนของตัวเพชรเม็ดกลางได้ ไม่ใช่เพียงแค่เพชรทรงกลมเท่านั้น เช่น เพชรรูปไข่ ทรงสี่เหลี่ยม หรือ ทรงหยดน้ำ เป็นต้น 

4. แหวนเพชรเรียงแบบ 3 เม็ด หรือ Three Stones เป็นแหวนเพชรแต่งงาน อีกประเภทหนึ่ง ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังแฝงไปด้วยความหมายที่ลึกซึ้ง โดยแหวน Three Stones จะประกอบไปด้วย เพชร 3 เม็ด เรียงกัน สื่อความหายว่า ความรักไม่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ไม่ว่าอดีต ปัจจุบัน หรือ อนาคต ก็ตาม อีกทั้งยังสามารถเลือกใส่เพชรขนาดใหญ่ได้หลายเม็ดและสามารถสั่งทำแบบ Custom ได้หลากหลายแบบรวมถึงยังปรับลดไซส์แหวนได้ง่ายในอนาคตอีกด้วย4. แหวนเพชรเรียงแบบ 3 เม็ด หรือ Three Stones เป็นแหวนเพชรแต่งงาน อีกประเภทหนึ่ง ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังแฝงไปด้วยความหมายที่ลึกซึ้ง โดยแหวน Three Stones จะประกอบไปด้วย เพชร 3 เม็ด เรียงกัน สื่อความหายว่า ความรักไม่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ไม่ว่าอดีต ปัจจุบัน หรือ อนาคต ก็ตาม อีกทั้งยังสามารถเลือกใส่เพชรขนาดใหญ่ได้หลายเม็ดและสามารถสั่งทำแบบ Custom ได้หลากหลายแบบรวมถึงยังปรับลดไซส์แหวนได้ง่ายในอนาคตอีกด้วย

5. แหวนเพชรแถว หรือ Band เป็นแหวนเพชรแต่งงานอีกหนึ่งแบบที่ได้รับความนิยมมาก ทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งแหวนประเภท Band ชาวต่างชาติมักจะเรียกแหวนชนิดนี้ว่า Eternity Band เพราะการที่มีเพชรล้อมอยู่รอบตัวเรือนเป็นวงกลม สื่อความหมายที่ลึกซึ้งได้จับหัวใจว่า ความรักที่เดินทางไปเรื่อย ๆ ตลอดกาลแบบไม่มีวันสิ้นสุด และยังเป็นทีชื่นชอบมากสำหรับสาว ๆ เหมาะกับนิ้วมือที่เรียวยาว หรือนิ้วมืออวบนิด ๆ ก็สวมใส่ได้สวยงามเช่นกัน นอกจากจะเหมาะเป็นแหวนแต่งงานแล้ว ยังเหมาะให้เป็นของขวัญในโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น วันเกิด วันครบครอบ หรือวันวาเลนไทน์ อีกด้วย

Pattana Gems มีรูปแบบและประเภทแหวนเพชรมากมายให้เลือกได้ตามความชื่นชอบและตามงบประมาณที่ตั้งไว้ แหวนแต่งงาน แหวนเพชรที่ดีล้วนมีมูลค่าสูงตามคุณภาพของเพชรแต่ละประเภท และทางเราเป็นร้านเพชรที่มีเพชรใบเซอร์ GIA มีความน่าเชื่อถือ การันตีคุณภาพด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปี

ติดต่อหรือสอบถามเกี่ยวกับ แหวนแต่งงาน เครื่องประดับเพชร สร้อยข้อมือเพชร สร้อยคอเพชร ได้ที่

โทร. 02-623-8112, 08-9443-3155

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้