4 ไอเดีย 'เครื่องประดับคู่' เติมหวานให้คู่รัก

Last updated: 8 เม.ย 2566  |  291 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องประดับคู่ ของขวัญครบรอบ

          วันนี้ Pattana Gems มีไอเดียน่ารักๆ ไว้เติมความหวานให้กับคุณแฟนในช่วงต้นปีมาฝากกัน และแน่นอนว่านอกจากการมอบดอกไม้สวยๆ แทนความรู้สึกที่มีให้แก่กันแล้ว การเลือกใส่ ‘เครื่องประดับ’ คู่กันก็เป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมสุดๆ สำหรับคู่รักยุคใหม่เลยค่ะ 

          ซึ่งการเลือกเครื่องประดับคู่กันนั้นไม่ได้จำกัดอยู่แค่การใส่แหวนเพียงเท่านั้นนะคะ เพราะบางครั้งแหวนก็อาจจะดูจริงจังและเป็นการผูกมัดเกินไปในช่วงแรก ๆ ของการคบกัน สำหรับคู่ที่อาจจะยังไม่ชินกับการใส่เครื่องประดับคู่ ควรเลือกเป็นต่างหู นาฬิกา หรือสร้อยคู่กันที่ดูไม่คลั่งรักจนเกินไป สิ่งสำคัญคือจะต้องแมทช์กับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของคนทั้งคู่ โดยในวันนี้เรามี 4 ไอเดียการเลือกเครื่องประดับคู่ของคู่รักมาฝาก รับรองเลยว่าใส่ได้ทุกวันทุกโอกาสอย่างแน่นอนค่ะ



1. คู่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง : เลือกสร้อยคู่บอกสไตล์ของตัวเอง 

           รู้หรือไม่คะว่ามีการศึกษาพบว่าคู่รักที่มีการใช้ศัพท์ลับๆ ร่วมกัน หรือศัพท์ที่มีแค่คนทั้งสองเท่านั้นที่รู้ความหมายจะมีแนวโน้มมีความสุขกับชีวิตคู่มากขึ้น ซึ่งนอกจากศัพท์ลับๆ ที่รู้กันแค่สองคนแล้ว การเลือกไอเทมคู่รักอย่าง ‘สร้อยคู่’ ก็เป็นไอเดียอัปความรักให้ดับเบิ้ลที่ดีไม่น้อย โดยเฉพาะกับคู่รักที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง และเบื่ออะไรที่จำเจ ก็ยิ่งตอบโจทย์สุดๆ ค่ะ นอกจากนี้ ปัจจุบันยังมีสไตล์สร้อยคอให้เลือกหลากหลายแบบด้วย ทั้งแบบที่เหมือนกัน หรือแบบที่นำมาต่อกันแล้วเป็นรูปหัวใจก็ดูน่ารักและมีความหมายที่สวยงามด้วยค่ะ 


2. คู่รักแฟชั่น ที่ชอบแต่งตัว : เลือกต่างหูอัปลุคเพิ่มความโรแมนติก

          สำหรับคู่รักสายแฟที่นอกจากจะใส่เสื้อผ้าชิคๆ คูลๆ คู่กันไปเที่ยวข้างนอกแล้ว เครื่องประดับเติมความหวานอย่าง ‘ต่างหูคู่’ ก็ต้องมาเช่นเดียวกันนะคะ เพราะนอกจากจะเติมความโรแมนติกให้คนโสดอิจฉาเป็นว่าเล่นแล้ว ยังช่วยอัปลุคการแต่งตัวของคนทั้งคู่ให้ดูเป๊ะปังสวยหล่อแบบโดดเด้งขึ้นมาได้ง่ายๆ ด้วยค่ะ 

3. คู่รักที่แพลนอนาคตไว้ด้วยกัน : เลือกแหวนคู่แทนรักแท้ที่ลงตัว 

           ไม่จำเป็นต้องรอให้ถึงวันแต่งงานก่อนก็สามารถใส่แหวนคู่แทนใจให้แก่กันในเดือนแห่งความรักได้นะ โดยเฉพาะคู่รักที่วางแพลนอยากใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคตอยู่แล้ว เพราะการใส่แหวนคู่นั้นนอกจากจะสื่อความหมายถึงรักที่คงอยู่คู่กันตลอดไปแล้วยังเป็นสัญลักษณ์แทนการเป็นเจ้าหญิงและเจ้าชายของกันและกันอีกด้วย เรียกว่าโรแมนติกสุดๆ โดยเราแนะนำให้เลือกเป็นแหวนตัวเรือนทองขาวที่ประดับเพชรเม็ดเล็กๆ เนื่องจากตัวเรือนจะมีความแข็งแรงและเหมาะกับการฝังเพชรนั่นเองค่ะ บอกเลยว่าคนรอบตัวเห็นแล้วต้องทักถึงความระยิบระยับของเพชรอย่างไม่ขาดสายแน่นอน   

4. คู่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว : นาฬิกาคู่สื่อถึงรักที่ไม่มีวันหยุดเดิน 

           แม้จะมีความเชื่อกันว่าการซื้อนาฬิกาเป็นของขวัญให้กันนั้นไม่ดี เพราะหากนาฬิกาหยุดเดินลง ความสัมพันธ์ก็อาจมีเหตุให้ต้องหยุดตามไปด้วย แต่ถ้าคู่รักคู่ไหนที่มีความคิดแบบสมัยใหม่และไม่ค่อยเชื่อเรื่องเล่าพวกนี้ การใส่นาฬิกาคู่กันนั้นก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยเพิ่มความหวานให้แก่กันและกันได้ไม่แพ้แหวนคู่เลยนะคะ เหมาะมากๆ สำหรับคู่รักที่ไม่ชอบแสดงความรักแบบหวือหวาหรือเป็นจุดสนใจ ที่สำคัญยังสามารถได้ในทุกโอกาสด้วยค่ะ 

           และทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเดียการเลือก ‘เครื่องประดับคู่’ แบบเบื้องต้นเพื่ออัปความหวานให้มดขึ้นต้อนรับเดือนแห่งความรักกันนะคะ ซึ่งหากคู่รักคู่ไหนที่สนใจแหวนคู่หรือแหวนเพชรสำหรับงานหมั้น งานแต่งงาน สามารถแวะมาหาเรา Pattana Gems ได้ที่ชั้น 1 ดิโอลด์สยามพลาซ่า ห้อง E112 ได้เลยนะคะ โดยเรามีบริการออกแบบแหวนตามที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมส่งมอบแหวนเพชรเกรดคุณภาพในราคาจากผู้ผลิตค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้