ส่อง 5 สไตล์ แหวนเพชรของคุณผู้ชาย เพิ่มเสน่ห์ ใส่ได้ทุกโอกาส

Last updated: 23 มี.ค. 2566  |  564 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แหวนเพชร แหวนชาย พื้นผิว ใส่ได้ทุกโอกาส

          สำหรับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบแฟชั่นการสวมใส่เครื่องประดับ การลองหันมามิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าตัวโปรดกับ “แหวนเพชร” ก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยนะคะ เพราะแน่นอนว่าจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ได้ไม่น้อยเลยค่ะ ซึ่งสำหรับการเลือกแหวนเพชรนั้น นอกจากจะต้องคำนึงถึงวัสดุของตัวเรือนแหวนแล้ว เรื่องของ “Texture” หรือพื้นผิวของแหวนก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถสะท้อนตัวตนและบุคลิกของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดีเลยนะคะ โดยวันนี้เรามี Texture ของแหวน 5 สไตล์มาให้หนุ่มๆ ได้รู้จักกัน รับรองเลยว่านอกจากจะช่วยเสริมให้ดูดีมีคลาสขึ้นแล้ว ยังสามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาสอีกด้วยค่ะ



1. High Polish 

          เริ่มต้นกันด้วยแหวนแบบแรกที่หากใครชื่นชอบแหวนที่สามารถสะท้อนแสงได้ดี เราขอแนะนำให้เลือกแหวนพื้นผิว “มันวาว” หรือที่เรียกกันว่า “High Polish” ค่ะ เพราะสามารถสะท้อนแสงได้ดีกว่าพื้นผิวแหวนแบบอื่นๆ สร้างความรู้สึกหรูหรา ช่วยเพิ่มความโดดเด่น ใส่แล้วสะท้อนถึงความมีรสนิยม เรียบแต่หรูได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

2. Brush 

          ส่วนใครที่ชื่นชอบความเรียบง่าย ไม่หวือหวามากนัก เราแนะนำให้เลือกแหวนเพชรที่มีพื้นผิวแบบ “Brush” หรือ “ขนแมว” ค่ะ โดยเป็นแหวนที่มีพื้นผิวด้านตามแนวนอน ทำให้แหวนดูเรียวขึ้น สะท้อนภาพลักษณ์ที่เรียบง่าย คลาสสิก แต่ยังคงความทันสมัยและสวยงามค่ะ 

3. Stone 

          พื้นผิวแบบ “Stone” หรือ “ลายก้อนหิน” เป็นอีกหนึ่งพื้นผิวที่ตอบโจทย์มากๆ สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากได้ลุคที่ดูแข็งแรง สมาร์ท ขึ้นค่ะ โดยแหวนจะมีพื้นผิวด้านตามแนวตั้ง สามารถสะท้อนแสงได้ดี เห็นลวดลายได้ชัด และยังเพิ่มความโดดเด่นให้เรียวนิ้วมือด้วยค่ะ 

4. Hammer 

          คนรักความวินเทจต้องรักแหวนเพชรที่มีพื้นผิวแบบ “Hammer” หรือ “ลายค้อน” อย่างแน่นอนค่ะ โดยพื้นผิวของแหวนจะด้านและไม่มีทิศทางที่แน่นอน ให้ลุคที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร โดยส่วนมากแล้วแหวนแบบนี้จะนิยมประดับด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ เพื่อโชว์ให้เห็นพื้นผิวของแหวนมากกว่าค่ะ

5. Mix 

          ปิดท้ายด้วยแหวนแบบสุดท้ายที่ตอบโจทย์คนที่ไม่อยากเหมือนใครและไม่อยากมีใครเหมือน นั่นก็คือพื้นผิวแบบ “Mix” นั่นเองค่ะ โดยสามารถเลือกลักษณะพื้นผิวของแหวนตามสไตล์ที่เราชอบได้เลย เช่น อีกด้านนึงเลือกเป็นพื้นผิวแบบ Brush และอีกด้านเลือกเป็น Hammer รับรอบว่าช่วยเสริมให้ตัวแหวนดูสวยงาม และสะท้อนความเป็นตัวตนของคุณผู้ชายได้ดีอย่างแน่นอนค่ะ 

          จริงๆ แล้วการเลือกลักษณะพื้นผิวของแหวนนั้น คุณผู้ชายสามารถเลือกตามความชอบและสไตล์ขอบงตัวเองได้เลยนะคะ ซึ่งหากใครที่อยากสั่งทำแหวนเพชรและต้องการ Personalized พื้นผิวของแหวนตามแบบที่ตัวเองชื่นชอบ สามารถแวะเข้ามาปรึกษาเรา Pattana Gems ที่ ดิโอลด์สยามพลาซ่า ชั้น 1 ห้อง E112 ได้เลยนะคะ เรายินดีให้คำแนะนำ พร้อมมอบแหวนสุดพิเศษที่สร้างมาเพื่อคุณโดยเฉพาะในในราคาที่เอื้อมถึงได้ค่ะ 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้