ส่อง! 5 'แหวนแต่งงาน' ในหนังดังที่สวยงาม และ เลอค่าที่สุด

Last updated: 18 ต.ค. 2565  |  622 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แหวนแต่งงาน หนังดัง

          หนังโรแมนติกนอกจากจะทำให้เราอินกับเรื่องราวความรักที่สวยงามจนน้ำตาไหลได้แล้ว สาวๆ หลายคนยังได้ไอเดียการจัดงานแต่งงานมาจากภาพยนตร์สุดซึ้งเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ของชุดเจ้าสาว การแต่งหน้า ทรงผม รวมไปถึง ‘แหวนแต่งงาน’ สำหรับใครที่อยากสั่งทำแหวนพิเศษเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแหวนแบบไหนดี สามารถลองเอาไอเดียจากหนังดัง 5 เรื่องที่เราได้รวบรวมมาฝากในวันนี้ได้เลยค่ะ 

1. The Great Gasby

          แม้ในหนังเราจะไม่ได้เห็นฉากที่นางเอกโดนขอแต่งงาน แต่ฉากที่เดย์ซี่โผล่หน้าขึ้นมาจากโซฟาก็ทำให้หลายๆ คนตะลึงกับความสวยของเธอและความงามของแหวนเพชรเม็ดโตไปตามๆ กันค่ะ โดยแหวนที่ตัวละครในเรื่องใส่นั้นเป็นแหวนเพชรรูปทรงเรขาคณิต ตัวเรือนเป็นแพลตตินั่ม ผลิตโดย Tiffany & Co. และมีมูลค่ามากกว่า 3.9 ล้านเหรียญสหรัฐ เรียกได้ว่าเป็นแหวนที่ไม่มีวันตกรุ่นอย่างแน่นอนค่ะ เพราะดูชิคมากๆ

2. The Notebook

          แหวนหมั้นอีกหนึ่งทรงที่น่าสนใจมากๆ วงนี้มาจากภาพยนตร์เรื่อง The Notebook นั่นเองค่ะ ซึ่งแหวนที่อยู่ในฉากที่แอลลี่โดนแฟนหนุ่มขอแต่งงานนั้นเป็นแหวนเพชรสี่เหลี่ยม (Emerald Cut) ล้อมรอบด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ ซึ่งเพชรทรงนี้ได้รับความนิมยมมากๆ ในยุค 20s แต่ถ้าหากเอามาใส่ตอนนี้ก็ดูเก๋ไม่ซ้ำใครดีนะคะ 

3. Titanic

          นอกจากสร้อยคอจี้หัวใจสีน้ำเงินที่หลายๆ คนน่าจะจำได้แล้ว หากสังเกตดีๆ แหวนเพชรที่โรสสวมใส่อยู่ก็ดูแพงและเลอค่าไม่แพ้กันนะคะ โดยดีไซน์ของแหวนมีความก้ำกึ่งกันของยุคเอ็ดเวิร์ดตอนปลายและอาร์ตเดโคตอนต้น และในส่วนของเพชรก็งดงามมากๆ เพราะเป็นแหวนเพชรสามเม็ดเรียง หรือ ที่เรียกกันว่า 3 Stone Ring โดยมีเพชรรูปทรงไข่เป็นเพชรเม็ดกลาง และขนาบข้างด้วยเพชรที่มีขนาดเล็กกว่าข้างละ 1 เม็ด หากใครที่ชอบความหรูหรา ความเว่อร์วังต้องจัดแหวนเพชรสไตล์นี้เลยค่ะ 

4. Crazy Rich Asians


          ฉีกกฎความเป็นแหวนแต่งงานแบบเดิมๆ ค่ะ เพราะแหวนแต่งงานที่คุณแม่ส่งต่อให้ลูกชายเพื่อนำไปหมั้นหมายว่าที่ลูกสะใภ้ในเรื่อง Crazy Rich Asians นั้นนับว่าเป็นหนึ่งในแหวนแต่งงานที่สวยที่สุดก็ว่าได้ โดยเป็นแหวนมรกตรูปทรงสี่เหลี่ยม รับรองว่าใครได้เห็นจะต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน ที่สำคัญใส่ออกมาแล้วยังดูแพง ดูราชนิกุล และยังช่วยขับผิวสุดๆ อีกด้วย 

5. Sex and the City


          ปิดท้ายกันด้วยแหวนที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครอย่างแน่นอนค่ะ กับแหวนแต่งงานของ  แคร์รี่ แบรดชอว์ สาวสุดมั่นมากความสามารถใน Sex and the City เพราะแหวนที่ Mr. Big ใช้ขอเธอแต่งงานนั้นเป็นแหวนสีดำที่สะท้อนบุคลิกของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังดูงดงามและดูแกลมแบบไม่เหมือนใครด้วยค่ะ 

          เป็นยังไงกันบ้างคะ อ่านมาถึงตรงนี้แล้วมีใครมีไอเดียแหวนในดวงใจกันบ้างรึเปล่าเอ่ย? หากสาวๆ คนไหนที่ต้องการออกแบบแหวนในสไตล์ของตัวเองสามารถลองเอาแบบที่ต้องการมาปรึกษาทีมงาน Pattana Gems ดิโอลด์สยามพลาซ่า ชั้น 1 ห้อง E112 ได้นะคะ รับรองเลยว่าทีมงานของเราจะไม่ทำให้คุณลูกค้าผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้