4 แบบแหวนแต่งงาน สำหรับคู่รัก ใส่แมทช์กันน่ารักสุดๆ

Last updated: 18 ต.ค. 2565  |  543 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แหวนเพชร แหวนคู่

          คู่รักคู่ไหนที่มีแผนแต่งงานเร็วๆ นี้และกำลังมองหาแหวนเพชรคู่สวยๆ เพื่อเป็นสื่อแทนความรักระหว่างคนทั้งสองอยู่ วันนี้ Pattana Gems ได้รวบรวมแหวนแต่งงานสุดน่ารัก 4 แบบด้วยกัน รับรองเลยว่าใส่คู่กันแล้วสวยงามน่ารักสุดๆ และแมทช์กันได้อย่างลงตัวแน่นอน! ว่าแล้วก็ตามมาส่องไอเดียแหวนคู่ทั้ง 4 แบบกันเลยดีกว่าค่ะ 

1. แหวนคู่ต่างไซส์ แต่ใจเดียวกัน A8610_A8605

          สำหรับคู่รักคู่ไหนที่อยากได้แหวนแต่งงานที่เรียบง่ายแต่สวยสง่าดูหรูหรา เราขอแนะนำแหวนคู่ดีไซน์แบบนี้เลยค่ะ โดยเป็นแหวนเพชรแบบฝังไข่ปลาที่เหมาะมากๆ สำหรับคู่รักที่ชอบความเรียบง่ายและชอบเสน่ห์ของประกายของเพชรที่สามารถเล่นไฟได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญยังเหมาะสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวันอีกด้วยค่ะ

2. ความแตกต่างที่ลงตัว A8613_A8657

          ถึงแตกต่างกันแต่ก็ยังลงตัวกับแหวนแต่งงานคู่นี้ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบบที่เพอร์เฟกต์สุดๆ ค่ะ โดยแหวนของคุณผู้หญิงนั้นเป็นแหวนเพชรเม็ดชูฝังแบบ 4 หนามเตย เหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบความหวานๆ ความหรูหรา ส่วนของคุณผู้ชายเป็นแหวนเพชรแบบฝังหนีบ ดีไซน์ทรงเท่ ตอบโจทย์อย่างมากสำหรับหนุ่มที่ชอบใส่แหวนเกลี้ยงแต่อยากใส่เพชรสักเม็ดนึง รับรองเลยว่าใส่คู่กันใครเห็นก็ต้องอิจฉาแน่นอนค่ะ 

3. ธรรมดาแต่แสนพิเศษ A8661_A8659

          ความรักไม่จำเป็นต้องหวือหวาแต่ก็ทำให้เรามีความสุขได้ เช่นเดียวกับแหวนแต่งงานคู่นี้ที่ดูเหมือนจะธรรมดาแต่แฝงไปด้วยความพิเศษและความรักของคนทั้งสอง ตอบโจทย์สำหรับคู่รักที่ชอบเรียบง่ายมากๆ เลยค่ะ โดยแหวนแต่งงานของเจ้าสาวเป็นแหวนเพชรแบบหนีบ ส่วนของเจ้าบ่าวเป็นแหวนเกลี้ยงและมีเพชรฝังอยู่ เรียกได้ว่าเป็นแหวนคู่ที่คลาสสิกมากๆ คู่รักคู่ไหนที่ไม่ชอบแสดงออกอะไรให้โลกรู้เยอะๆ ต้องจัดแหวนคู่ดีไซน์นี้เลย 

4. อลังกาลสร้างคาแรกเตอร์ให้โดดเด่น A5602

          บอกรักให้โลกรู้กับแหวนแต่งงานคู่นี้ที่ไฮโซและลักซ์ชูสุดๆ ค่ะ ด้วยความเยอะของจำนวนเพชร โดยแหวนของเจ้าสาวในแบบที่เห็นจะชูเพชรเม็ดกลางให้สวยเด่น และประดับก้านแหวนด้วยเพชรเม็ดเล็ก ทำให้เพชรเม็ดกลางยิ่งดูเด่นขึ้นไปอีก ส่วนแหวนของคุณผู้ชายเป็นแหวนเพชร 4 เม็ดฝังรวมกลุ่มกัน เล่นไฟเป็นประกายไม่แพ้แหวนหญิงเลยค่ะ บอกเลยว่าใส่แล้วใครๆ ก็ต้องอิจฉา เพราะสังเกตเห็นประกายความแพรวพราวของเพชรมาแต่ไกลเลยค่ะ 

          ชอบแบบไหนอยากได้แบบไหน สามารถแวะมาดูแหวนคู่ของจริงได้ที่ Pattana Gems ชั้น 1 ห้างดิโอลด์สยามพลาซ่าได้เลยนะคะ หรือถ้าใครมีแบบที่ต้องการอยู่ในใจก็สามารถปรึกษากับทางทีมงานของร้านได้เช่นกันค่ะ เรามีบริการออกแบบแหวนแต่งงานตามที่คุณลูกค้าต้องการ ในราคาผู้ผลิต ให้คุณลูกค้าได้แหวนเพชรเกรดคุณภาพกลับบ้านอย่างแน่นอนค่ะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้