ไอเดียของขวัญวันรับปริญญา ประจำปี 2022 บัณฑิตเห็นแล้วต้องเลิฟ!

Last updated: 22 ก.ย. 2565  |  1162 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดีย ของขวัญ รับปริญญา

          ใกล้เข้ามาอีกแล้วนะคะกับช่วงเวลาแห่งการแสดงความยินดีกับบัณฑิตจบใหม่ ที่ตอนนี้มหาวิทยาลัยต่างๆ ได้ปล่อยกำหนดการให้ทุกคนได้เตรียมตัวฉลองช่วงเวลาสำคัญกันออกมาแล้ว และแน่นอนว่าใครที่มีเพื่อนหรือคนในครอบครัวที่จบปีนี้ก็ต้องไม่พลาดไปร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตใช่มั้ยคะ ซึ่งใครที่กำลังมองหาของขวัญรับปริญญาไปเซอร์ไพรส์เพื่อนหรือคนรู้ใจอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรไปให้ดี วันนี้เรามีไอเดียของขวัญวันรับปริญญาฉบับอัปเดตปี 2022 มาฝากกันค่ะ รับรองว่าบัณฑิตเห็นแล้วต้องปลื้มอย่างแน่นอน 


1. ดอกไม้เบาๆ 

          เริ่มต้นกันด้วยของขวัญวันรับปริญญาเบาๆ อย่างดอกไม้ ที่หลายคนอาจจะมองว่าธรรมดาไปหรือเปล่า แต่รับรองเลยว่าในวันสำคัญแบบนี้บัณฑิตคนไหนได้ดอกไม้ไปก็ต้องประทับใจแน่ๆ ค่ะ ซึ่งดอกไม้ที่มอบให้บัณฑิตนั้นไม่จำเป็นต้องเล่นใหญ่ซื้อดอกไม้ช่อใหญ่เสมอไปค่ะ เพราะวันงานนั้นบัณฑิตส่วนใหญ่จะยุ่งวุ่นวายสุดๆ การเลือกซื้อดอกไม้ช่อใหญ่ไปอาจฃจะทำให้เกะกะได้ค่ะ

          ควรเลือกเป็นดอกไม้ช่อเล็กๆ เบาๆ เช่น ช่อดอกทานตะวันหรือดอกทิวลิปสีสันสดใสจะน่ารักมากๆ ค่ะ หรือหากใครที่อยากเขียนการ์ดแสดงความในใจด้วย ก็สามารถเลือกทำการ์ดดอกไม้แห้งที่มีความเรียบง่าย แต่อัดแน่นไปด้วยคำยินดีไว้ด้านในก็ได้นะคะ รับรองว่าบัณฑิตซึ้งใจอย่างแน่นอน แถมยังเก็บไว้ได้นานด้วยค่ะ  


2. โอนเงินหรือใส่ซองค่าขนม 

          หากคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้บัณฑิตดี ก็ใช้เงินแก้ปัญหาไปเลยค่ะ ไม่ว่าจะโอนเงินหรือใส่ซองค่าขนมบัณฑิตก็เลิฟอย่างแน่นอน ซึ่งจำนวนเงินที่จะให้นั้นก็แล้วแต่ความสะดวกของเราเลยค่ะว่าอยากให้เท่าไหร่ วิธีนี้นับว่าตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนที่กลัวว่าซื้อของขวัญไปให้แล้วบัณฑิตจะไม่ถูกใจ


3. เครื่องประดับ 

          การเลือกซื้อเครื่องประดับอย่างแหวน สร้อยคอประดับอัญมณีสวยๆ หรือต่างหูแต่งเพชรเม็ดเล็กๆ ก็เป็นไอเดียของขวัญวันรับปริญญาที่น่ารักนะคะ ยิ่งหากตัวบัณฑิตเองเป็นคนที่ชอบเครื่องประดับอยู่แล้ว อีกทั้งยังสามารถใส่ไปทำงานได้ด้วย ยังไงบัณฑิตก็ได้ใช้อย่างแน่นอนค่ะ โดยเราแนะนำว่าให้เลือกเครื่องประดับที่มีความคลาสสิก เรียบง่าย เหมาะกับ Everyday-wear และไม่เยอะจนเกินไป เพราะสามารถใส่เข้ากับการแต่งตัวได้หลากหลายแบบ แถมยังช่วยเสริมให้ลุค Overall ดูดีและแพงด้วยค่ะ 

          เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับไอเดียของขวัญวันรับปริญญาปี 2022 ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หากใครยังคิดไม่ออก ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้บัณฑิต สามารถนำไอเดียของเราไปปรับใช้ได้นะคะ และหากใครสนใจซื้อเครื่องประดับเพชรสวยๆ ราคาเบาๆ จากผู้ผลิตเพื่อมอบเป็นของขวัญให้บัณฑิตสามารถแวะมาหาเราได้ที่ชั้น 1 ดิโอลด์สยามพลาซ่า ห้อง E112 ได้เลยนะคะ เรามีทั้งแหวน กำไล สร้อยคอ และต่างหูน่ารักๆ หลากหลายสไตล์ให้คุณลูกค้าได้เลือก Pattana Gems ยินดีให้บริการค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้