4 ไอเดีย ของขวัญวันครบรอบ ให้รักนี้หวานขึ้นมากกว่าเดิม!

Last updated: 11 ส.ค. 2565  |  1508 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของขวัญครบรอบ แฟน

          เมื่อถึงวาระสำคัญอย่าง ‘วันครบรอบ’ ไม่ว่าจะเป็นวันครบรอบแต่งงานหรือวันครบรอบที่คบเป็นแฟนกัน คู่รักหลายๆ คู่อาจจะคิดไม่ตกใช่มั้ยคะว่าซื้ออะไรให้ดี เพราะวันสำคัญอย่างวันเกิดหรือวันวาเลนไทน์ก็เพิ่งจะเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญกันไปเอง ซึ่งหากใครคิดไม่ออกนะคะ วันนี้เราได้รวบรวมไอเดียให้ของขวัญสำหรับวันครบรอบเพื่อช่วยให้ทุกคนตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ รับรองว่าหากใครได้รับไปต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

1. เครื่องประดับที่มีอัญมณีเดือนเกิด 

          หากคนรักของคุณเป็นสายมูตัวยง บอกเลยว่าไอเดียการซื้อเครื่องประดับที่มี ‘อัญมณีประจำเดือนเกิด’ เป็นไอเดียที่เจิดอย่างแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากอัญมณีจะเป็นสิ่งที่บ่งบอกตัวตนของผู้สวมใส่แล้วนะคะ บางคนยังเชื่อว่าการเลือกอัญมณีที่ถูกโฉลกกับเรายังช่วยเสริมพลังบวกได้ด้วยค่ะ เช่น มรกต ที่เป็นอัญมณีประจำเดือนพฤษภาคมนั้นมีความหมายสื่อถึงความอุดมสมบูรณ์และร่ำรวย อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของรักแท้อีกด้วยนะคะ 

2. จี้เพชร

          ถ้าคนรักชอบสวมสร้อยคอ หรือว่าเวลาไปออกงานบริเวณคอของเธอยังว่าง ไร้เครื่องประดับอยู่ การเลือกซื้อสร้อยคอพร้อม ‘จี้เพชร’ ให้เป็นของขวัญแทนใจวันครบรอบก็เป็นไอเดียที่ดีนะคะ เพราะนอกจากจะเป็นของขวัญที่โรแมนติกแล้ว ยังมีนัยถึงความห่วงใยและการเอาใจใส่ซึ่งกันและกันด้วย ทั้งนี้ จะต้องเลือกให้เหมาะกับช่วงคอของคนรักด้วยนะคะ หากคนที่มีลำคอยาวเราแนะนำให้เลือกสร้อยที่มีขนาดใหญ่สักนิดและเป็นเส้นสั้นเหนือปลาร้าขึ้นไป ส่วนคนที่มีลำคอสั้นควรเลือกสร้อยเส้นเล็กๆ ที่มีจี้เพชรหรืออัญมณีจะช่วยให้คอดูยาวขึ้นได้ค่ะ 

3. ต่างหู

          ไอเดียนี้รับรองว่าโดนใจสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งหากหนุ่มๆ อยากเลือกต่างหูที่คนรักสามารถใส่ได้ทุกวัน เราขอแนะนำให้เลือกต่างหูเล็กๆ แบบแป้น หรือแบบห่วงที่ประดับด้วยเพชรหรืออัญมณี ที่ให้ความมินิมอล ไม่เยอะจนเกินไป และถึงแม้ว่าจะดูเรียบง่ายแต่ในขณะเดียวกันก็สามารถเลือก mix and match กับชุดได้หลากหลายสไตล์ แถมยังช่วยเสริมให้ overall look ดูสวยแพงและคลาสสิกด้วยค่ะ

4. กำไล

          ปิดท้ายกันด้วยไอเดียของขวัญวันครบรอบอันสุดท้ายกับ ‘กำไล’ ที่หากหนุ่มๆ คนไหนลองสังเกตดูแล้วพบว่าคนรักยังไม่มีเครื่องประดับสำหรับประดับข้อมือเลย การเลือกซื้อกำไลสวยๆ ให้เธอสักวงจะช่วยให้เธอรู้สึกประทับใจได้อย่างแน่นอนค่ะ แต่ก็ต้องเลือกซื้อให้เหมาะกับลักษะแขนของคนรักด้วยนะคะ
          หากคนรักมีแขนอวบท้วมควรเลือกกำไล ที่มีความหลวมพอเหมาะกับข้อมือ ไม่ฟิตแน่นจนเกินไป สวมแล้วสามารถขยับขึ้นลงได้ ส่วนแฟนใครมีแขนและข้อมือที่ค่อนข้างผอมเราแนะนำให้เลือกกำไลแบบแบนๆ ที่มีขนาดพอดีกับข้อมือ เพราะหากหลวมเกินไปจะยิ่งเน้นความผอมของกระดูกข้อมือให้ดูชัดมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ



** สำหรับลูกค้าของ Pattana Gems ไม่ต้องห่วงเรื่องไซส์เลยค่ะ ว่าซื้อไปเซอร์ไพร์สแล้วไม่พอดีข้อมือจะทำยังไง ทางเรามีบริการดูแลหลังการขาย ปรับแก้ไซส์ให้พอดีได้เพียงพาคุณแฟนมาด้วย


          อ่านมาถึงตรงนี้แล้วหวังว่าหลายๆ คนน่าจะมีไอเดียของขวัญเพื่อมอบให้คนรักเนื่องในโอกาสวันครบรอบแล้วนะคะ ซึ่งหากใครอยากเลือกซื้อเครื่องประดับคุณภาพดี ราคาสมเหตุสมผล สามารถแวะมาหาเราที่ Pattana Gems ร้านเพชร ดิโอลด์สยามพลาซ่า ชั้น 1 ห้อง E112 ได้เลยนะคะ เพราะเรามีเครื่องประดับอัญมณีให้เลือกมากมาย หรือหากใครอยากใช้โอกาสนี้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ทางร้านของเราก็มี แหวนเพชรน้ำงาม พร้อมบริการออกแบบแหวนตามโจทย์ที่คุณต้องการด้วยค่ะ :)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้