คุณแม่เห็นแล้วต้องปลื้ม ! เลือกเครื่องประดับยังไงให้ ‘โดนใจ’ คุณแม่

Last updated: 11 ส.ค. 2565  |  681 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องประดับ ของขวัญ วันแม่

          ต้อนรับทุกคนเข้าสู่เดือน ‘สิงหาคม’ ซึ่งเป็นเดือนของคุณแม่กันนะคะ ปกติแล้วหลายๆ คนอาจจะรู้สึกเขินๆ ไม่ได้บอกรักคุณแม่กันบ่อยสักเท่าไหร่ ซึ่งเดือนนี้ก็ถือเป็นโอกาสอันดีเลยที่เราจะได้หาของขวัญมาเซอร์ไพรส์คุณแม่และบอกรักท่านกัน 

          สำหรับใครที่กำลังคิดไม่ออกว่าจะเลือกซื้ออะไรให้คุณแม่ดี การซื้อเครื่องประดับแทนความรักความห่วงใยให้ท่านก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลยนะคะ โดยวันนี้เราขออาสาพาทุกคนไปรู้จักกับเทคนิคการเลือกเครื่องประดับให้โดนใจคุณแม่กัน รับรองเลยว่าคุณแม่เห็นแล้วจะต้องปลื้ม ยิ้มแก้มปริตลอดวัน งานนี้สุขใจทั้งคุณแม่และคุณลูกแน่นอนค่ะ

• สังเกตเครื่องประดับที่คุณแม่ชอบใส่ - Check Her Style 

          การเลือกซื้อเครื่องประดับให้ถูกใจคุณแม่นั้นง่ายนิดเดียวค่ะ เพียงแค่ลองสังเกตดูว่ามีเครื่องประดับชิ้นไหนบ้างที่คุณแม่ชอบใส่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น แหวน สร้อยคอ กำไล หรือต่างหู แล้วดีไซน์ ลักษณะรูปทรงของเครื่องประดับที่คุณแม่ชอบใส่เป็นยังไง มีเพชรเล็กๆ หลายเม็ด เป็นเพชรเม็ดโต หรือชอบเครื่องประดับที่มีอัญมณีหลายๆ สี ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจว่านอกจากคุณแม่จะปลื้มแล้วท่านยังสวมใส่ของขวัญที่เราให้ในชีวิตประจำวันด้วยค่ะ 

• ดีไซน์คลาสสิก - A Timeless Classic

          สำหรับคุณลูกที่ไม่ได้เจอคุณแม่บ่อยๆ แล้วนึกไม่ออกจริงๆ ว่าจะเลือกเครื่องประดับแบบไหนให้คุณแม่ เราขอแนะนำให้เลือกแหวน สร้อยคอ ต่างหู หรือกำไล ที่มีดีไซน์ “คลาสสิก” แบบ Timeless เรียบๆ แต่ดูดี ไม่หวือหวาจนเกินไป เช่น แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว แหวนเพชรรอบวงเล็กๆ ต่างหูเพชรหรือพลอยเม็ดเดี่ยว ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเครื่องประดับชิ้นนี้ก็ยังดูสวยอยู่ตลอดค่ะ เพราะเครื่องประดับที่มีดีไซน์เก๋ หรือประดับด้วยพลอยเยอะๆ อาจจะไม่เหมาะกับวัยของคุณแม่เท่าไหร่นัก แต่ถ้าคุณแม่ชอบก็จัดให้ให้ท่านได้เลยค่ะ 

• การแต่งตัวของคุณแม่ - Match Her Outfit 

          เรื่องการแต่งตัวของคุณแม่ก็เป็นอีกข้อที่จะช่วยให้เราเลือกเครื่องประดับให้ท่านได้ง่ายขึ้นค่ะ หากสังเกตพบว่าคุณแม่ชอบแต่งตัวเรียบๆ การซื้อสร้อยคอที่มีลูกเล่นก็จะช่วยให้ดูมีอะไรมากขึ้น เพิ่มเสน่ห์ให้แก่ท่านไม่น้อย หรือถ้าหากคุณแม่ชอบใส่ชุดผ้าไหมเวลาออกงานสำคัญต่างๆ การเลือกเข็มกลัดเพชร หรือกำไลและสร้อยคอเข้าชุด ก็จะช่วยเสริมลุคให้ท่านดูโดดเด่นขึ้นค่ะ



          ไม่ยากเลยใช่มั้ยคะกับเทคนิคการเลือกเครื่องประดับให้คุณแม่ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หรือถ้าหากใครอยากมอบเครื่องประดับที่มีแค่เพียงชิ้นเดียวในโลก มีความสวยงามและมีดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร สามารถปรึกษา Pattana Gems ได้นะคะ ซึ่งนอกจากจะมีเครื่องประดับเพชรน้ำงามหลากหลายดีไซน์ให้เลือกแล้ว เรายังมีบริการรับสั่งทำแหวนหรือเครื่องประดับแบบพิเศษมอบให้คุณแม่ด้วยค่ะ

          ร้านของเราตั้งอยู่ชั้น 1 ดิโอลด์สยามพลาซ่า ห้อง E112 รับรองเลยว่าไม่ว่าความต้องการของคุณลูกค้าจะเป็นอย่างไร เรายินดีให้บริการอย่างจริงใจเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่คุณลูกค้าอย่างแน่นอนค่ะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้