ซื้อ ‘กระเป๋าแบรนด์เนม’ หรือ ‘เครื่องประดับ’ ให้คุณผู้หญิงดีกว่ากัน?

Last updated: 2 ก.ค. 2565  |  1058 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของขวัญ แบรนด์เนม เครื่องเพชร

          หากถามสาวๆ เรื่องไอเดียของขวัญระหว่าง ‘กระเป๋าแบรนด์เนม’ ยอดฮิต และ ‘เครื่องประดับเพชร’ สุดหรู ร้อยทั้งร้อยแน่นอนว่าสาวๆ ต้องชื่นชอบและอยากได้ทั้งสองสิ่งมาครอบครองแน่นอนค่ะ แต่ในโลกของความเป็นจริงที่ยุคเศรษฐกิจเป็นแบบนี้ การเลือกซื้อของฟุ่มเฟือยทั้งสองอย่างพร้อมๆ กันอาจไม่ใช่ความคิดที่ดีเท่าไหร่ แล้วถ้าหากคุณผู้ชายอยากเลือกซื้อของเซอร์ไพรส์คนพิเศษทั้งทีจะเลือกอะไรดีระหว่าง กระเป๋า และ เครื่องประดับเพชร ? วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ ที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นกันค่ะ

1. การใช้งาน 

          การคำนึงถึงเรื่อง ‘การใช้งาน’ เป็นปัจจัยที่จะช่วยให้หนุ่มๆ ตัดสินใจซื้อของขวัญให้คุณผู้หญิงง่ายขึ้นค่ะ เช่น หากเธอทำงานที่ต้องมีการพบปะคนสำคัญหรือลูกค้าอยู่บ่อยครั้ง การมีกระเป๋าแบรนด์เนมดีๆ ไว้สักใบก็ดูจะสมเหตุสมผลมากกว่า ในขณะเดียวกันเครื่องประดับที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวันอย่าง นาฬิกา แหวนเพชร หรือกำไลข้อมือเพชร ที่ช่วยเสริมบุคลิกของผู้สวมใส่ดูดีขึ้นก็เป็นเหตุผลที่ดีไม่แพ้กัน ดังนั้น จึงควรนึกถึงปัจจัยข้อนี้ให้ดีๆ ว่าอะไรที่เธอจะมีโอกาสใช้งานได้บ่อยๆ ซื้อแล้วคุ้มค่า แต่รับรองเลยว่าไม่คุณจะตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมหรือเครื่องประดับก็สามารถทำให้เธอยิ้มได้อย่างแน่นอนค่ะ 

2. ความทนทาน 

           หากพิจารณาแล้วพบว่าไม่ว่าจะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมหรือเครื่องประดับสุดหรู คุณผู้หญิงก็มีโอกาสใช้งานทั้งสองสิ่งบ่อยเท่าๆ กัน เพื่อช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สิ่งต่อไปที่ต้องคำนึงถึงก็คือ ‘ความทนทาน’ นั่นเองค่ะ โดยลองคิดว่าในงบที่เท่าๆ กันนั้น กระเป๋าและเครื่องประดับที่เลือกอันไหนจะอยู่ได้นานกว่า? แน่นอนว่าหากใช้กระเป๋าทุกวันก็มีโอกาสที่จะเสี่ยงต่อการสึกหรออย่างแน่นอน ในส่วนของเครื่องประดับหากใช้งานบ่อยๆ ก็อาจเกิดคราบสกปรกสะสมจากเหงื่อหรือครีมได้ แต่ก็สามารถนำไปทำความสะอาดที่ร้านให้ดูเงางามเหมือนใหม่ได้เช่นกัน ซึ่งหากมองในเรื่องของความทนทาน การเลือกเครื่องประดับน่าจะเป็นไอเดียที่ดีกว่าค่ะ อีกทั้งยังมีมูลค่า และไม่มีวันล้าสมัยด้วย 

3. ความคุ้มค่าของราคา  

          เรื่องของความคุ้มไม่คุ้มนั้นก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานตามที่เกริ่นเอาไว้แล้วข้างต้นค่ะ แน่นอนว่าหากเป็นของขวัญที่คุณผู้หญิงมีโอกาสใช้บ่อยๆ ยังไงก็คุ้มค่าอย่างแน่นอน นอกจากนี้ อาจลองมองในแง่ของมูลค่าในการขายต่อเพิ่มเติมด้วยก็ได้ค่ะว่า กระเป๋าแบรนด์เนม หรือ เครื่องประดับ ที่ซื้อมานั้นเมื่อนำไปขายต่อจะยังมีมูลค่าหรือไม่ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับแบรนด์ ร่องรอยการใช้งาน และการดูแลรักษาของชิ้นนั้นๆ ด้วยนะคะ 

          จากข้อมูลทั้งหมดก็พอจะสรุปคร่าวๆ ได้แล้วนะคะว่าการเลือกซื้อของขวัญให้คุณผู้หญิงนั้นไม่ว่าจะเลือกซื้ออะไรก็ไม่มีถูกไม่มีผิด เพราะยังไงเธอก็รู้สึกดีใจที่ได้รับของชิ้นพิเศษจากคุณอย่างแน่นอน สิ่งสำคัญอยู่ที่ว่าซื้อไปแล้วมีโอกาสได้ใช้งานจริงๆ หรือเปล่า แล้วเกินงบที่คุณมีหรือไม่?

          ซึ่งหากใครกำลังมองหาเครื่องประดับเพชรเพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์คนพิเศษในวันสำคัญ สามารถแวะมาปรึกษาทีมงานของเราที่ Pattana Gems ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ดิโอลด์สยามพลาซ่า ห้อง E112 ได้นะคะ ทางเราพร้อมให้คำแนะนำอย่างจริงใจ เพื่อให้คุณได้เพชรเกรดคุณภาพในราคาจากผู้ผลิตค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้