พาส่อง! 4 สไตล์แหวนเพชรสุดฮิต ในปี 2022

Last updated: 2 ก.ค. 2565  |  995 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สไตล์แหวนเพชร นิยม 2022

          นอกจากแหวนเพชรเม็ดเดียวสุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมมาตลอดกาลแล้ว ในส่วนของปี 2022 นี้ก็มีแหวนเพชรรูปแบบอื่นๆ ที่กำลังมาแรงไม่แพ้กันเลยนะคะ ยิ่งถ้าเลือกเป็นแหวนหมั้นยังดูมีสไตล์แบบไม่ซ้ำใครด้วย ส่วนแหวนเพชรที่กำลังอินเทรนด์และมาแรงในหมู่เซเลบในปีนี้จะมีแบบไหนบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมกันเลยค่า 



1. Toi Et Moi 

          แม้ว่าหลายคนอาจจะไม่คุ้นชื่อกับแหวนเพชร “Toi Et Moi” แต่แหวนเพชรชนิดนี้นั้นนอกจากจะดูสวยงามและหรูหราแล้วยังมาพร้อมความหมายที่โรแมนติกสุดๆ ไปเลยค่ะ โดยเป็นแหวนที่ตกแต่งด้วยอัญมณีจำนวน 2 เม็ดวางอยู่เคียงคู่กัน อีกทั้ง Toi Et Moi ในภาษาฝรั่งเศสมีความหมายว่า “เธอกับฉัน” ดังนั้นแหวนจึงสื่อถึงการหลอมรวมกันเป็นหนึ่งของคนสองคนนั่นเองค่ะ ซึ่งเซเลบฝั่งฮอลลีวู้ดอย่าง Ariana Grande, Megan Fox และนางแบบสาวชื่อดัง Emily Ratajkowski ก็ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานด้วยแหวน Toi Et Moi ด้วยค่ะ 

2. Gender-Neutral Rings

          อีกหนึ่งเทรนด์แหวนเพชรที่กำลังมาแรงสุดๆ ในปีนี้และมีแนวโน้มว่าจะได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ก็คือแหวนแบบ “Gender-Neutral” หรือแหวนที่ได้รับการออกแบบโดยไม่ได้แบ่งแยกว่าเป็นของผู้ชายหรือของผู้หญิงนั่นเองค่ะ โดยไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็สามารถใส่เครื่องประดับชิ้นนี้ได้ เพราะเป็นการนำเอาสไตล์ของผู้หญิงและผู้ชายมาผสมรวมกัน แต่ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สามารถสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงอย่างมากในกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ค่ะ ซึ่งแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Cartier, Tiffany & Co., Givenchy, และ Bulgari เองก็ได้ปรับตัวให้เข้ากับกระแสดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกันค่ะ 

3. Colorful Gemstones

          เมื่อพูดถึงแหวนหมั้นคนจะนึกถึงแหวนเพชรสีขาวใสระยิบระยับกันเป็นส่วนใหญ่นะคะ แต่เทรนด์ในปีนี้ฉีกกฎทุกอย่างค่ะ เพราะ Colorful Gemstones หรือแหวน “อัญมณีสีสันสดใส” กำลังมาแรงสุดๆ โดยเฉพาะ มรกต, มอร์แกไนต์หรือพลอยสีชมพูอ่อน และไพลิน ที่คู่รักหลายๆ คู่เลือกใช้เป็นสื่อรักแทนใจในวันสำคัญ เพราะนอกจากจะโดดเด่นไม่ซ้ำใครแล้วสีอัญมณีที่เลือกยังสามารถสื่อความรักของคนทั้งสองได้ดีด้วยค่ะ 

4. Vintage 

          แหวนแต่งงานสไตล์วินเทจที่เคยได้รับความนิยมในยุคคุณพ่อคุณแม่ คุณตาคุณยายของเรา หรือ แหวนที่ได้รับเป็นมรดกสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นนั้นได้กลับมาฮิตอีกครั้งในปี 2022 ค่ะ ด้วยเสน่ห์ของความวินเทจที่ไม่ว่าจะใส่เมื่อไหร่ก็ดูชิคและคลาสสิกอยู่เสมอ นอกจากจะมีเสน่ห์ที่ไม่มีใครเหมือนแล้ว แหวนแต่ละวงยังมีเรื่องราวที่น่าประทับใจซ่อนอยู่ด้วย โดยเฉพาะแหวนเพชรทรงหมอนหรือ Cushion Cut นั้นกลับมาได้รับความนิยมสุดๆ ในปีนี้ค่ะ 

          เรียกได้ว่าแหวนแต่ละแบบที่กำลังมาแรงในปีนี้ต่างก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และยังคงความสวยเลอค่าไม่แพ้แหวนเพชรเม็ดเดี่ยวที่เราคุ้นเคยเลยนะคะ

          หากว่าที่เจ้าสาวหรือเจ้าบ่าวคนไหนอยากสั่งทำแหวนแต่งงานเพื่อเซอร์ไพรส์คนพิเศษแบบการันตีคุณภาพในราคาเบาๆ จากผู้ผลิตโดยตรง สามารถแวะมาปรึกษาเราได้ที่ Pattana Gems ชั้น 1 ดิโอลด์สยามพลาซ่า ห้อง E112 ได้เลยนะคะ เพราะเราสามารถออกแบบแหวนตามโจทย์ที่คุณลูกค้าต้องการในราคาที่สมเหตุสมผลค่ะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้