4 ไอเดียเซอร์ไพรส์ “ขอแต่งงาน” สุดน่ารักที่สาวๆ ต้อง Say Yes!!

Last updated: 25 พ.ค. 2565  |  1550 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดีย ขอแต่งงาน

         คนนี้นี่แหละที่ใช่! แต่ไม่รู้จะขอเธอแต่งงานยังไงดี? เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคงรู้สึกประหม่าไม่น้อยเลยค่ะเมื่อต้องการเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน เพราะโมเม้นต์สุดสำคัญนี้ถือเป็นเหตุการณ์สำคัญในชีวิตที่มีแค่ครั้งเดียวเท่านั้น วันนี้เราจึงรวบรวมไอเดียขอแต่งงานสุดน่ารัก เรียบง่าย แต่ประทับใจสุดๆ แบบว่าที่เจ้าสาวตั้งตัวไม่ทันแต่ซึ้งจน Say Yes! อย่างแน่นอนค่ะ ลองเลือกวิธีที่ชอบแล้วนำไปปรับใช้กับคู่ของคุณดูนะคะ 

1.วันสำคัญของทั้งคู่ 

          การเลือกวันสำคัญของคุณทั้งสองคนไม่ว่าจะเป็น วันเกิด หรือ วันครบรอบ ในการคบกันเป็นไอเดียเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ดีสุดๆ เพราะส่วนใหญ่คู่รักหลายๆ คู่จะเลือกทำกิจกรรมพิเศษร่วมกันหรือไปกินข้าวในร้านอาหารดีๆ เนื่องในวันสำคัญทุกปีอยู่แล้ว ดังนั้น การเลือกวันนี้เพื่อขอเธอแต่งงานนับว่าเนียนสุดๆ แบบที่เธออาจไม่คาดคิดมาก่อน รับรองว่าจะต้องเป็นโมเม้นต์ที่อัดแน่นไปด้วยความโรแมนติกและความทรงจำที่ดีอย่างแน่นอนค่ะ เรียกว่าทั้งเซอร์ไพรส์และน่าจดจำสุดๆ ไปเลย

2. เลือกจากสถานที่

          หากหนุ่มๆ คนไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะขอแฟนสาวแต่งงานยังไงดี การเลือกสถานที่ที่คุณทั้งสองคนมีความทรงจำร่วมกันก็ดีไม่น้อยนะคะ เช่น ร้านอาหารที่ไปกินด้วยกันครั้งแรก สถานที่ที่ไปเดทด้วยกันครั้งแรก หรือทริปที่ไปด้วยกันครั้งแรก ไอเดียนี้อาจจะชวนเพื่อนๆ ไปร่วมจอยด้วยก็ดีนะคะ จะได้มีคนช่วยถ่ายภาพเก็บความทรงจำในโมเม้นต์สำคัญให้ค่ะ 

3. มองหาเพลงเป็นตัวช่วย 

          ไอเดียนี้สามารถพลิกแพลงได้หลายวิธีนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการชวนเธอไปร้านอาหารที่มีการบรรเลงดนตรี แล้วขอให้นักดนตรีเล่นเพลงหวานๆ ซึ้งๆ ที่บรรยายความรักของคุณทั้งสองคน จากนั้นค่อยเซอร์ไพรส์สาวในฝันขอแต่งงานหลังเพลงจบ หรือหากหนุ่มคนไหนมีความสามารถพิเศษด้านดนตรีหรือการร้องเพลงก็สามารถแต่งเพลงบอกเล่าความรู้สึกดีๆ ให้เธอได้รับรู้ แล้วปิดท้ายด้วยการขอแต่งงานก็ได้นะคะ เชื่อว่าเจ้าสาวต้องประทับใจสุดๆ เลยค่ะ 

4. วางแผนทริปให้สุดพิเศษ

         ปิดท้ายด้วยไอเดียเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานยอดฮิตกับทริปท่องเที่ยวสุดพิเศษ โดยหนุ่มๆ สามารถวางแผนพาคนรักไปเที่ยวสถานที่สวยๆ หรือจะเลือกเป็นทริปท่องเที่ยวต่างประเทศหรือต่างจังหวัดที่ว่าที่เจ้าสาวใฝ่ฝันมานานก็ได้นะคะ รับรองว่างานนี้เจ้าสาวต้องดีใจเกินร้อยอย่างแน่นอน เพราะได้มาเที่ยวทริปในฝันแถมยังถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานด้วย! 


          เป็นยังไงกันบ้างคะกับทั้ง 4 ไอเดียเซอร์ไพรส์ “ขอแต่งงาน” สุดเรียบง่ายแต่น่ารักที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หนุ่มๆ คงพอจะเห็นภาพกันแล้วใช่มั้ยคะว่าจะขอคนรักแต่งงานด้วยวิธีไหนดี และสำหรับใครที่อยากสั่งทำแหวนแต่งงานสุดพิเศษให้ว่าที่เจ้าสาวด้วยแล้วละก็สามารถแวะเข้ามาปรึกษา Pattana Gems ที่ดิโอลด์สยามพลาซ่า ชั้น 1 ห้อง E112 ได้เลยนะคะ เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่สามารถออกแบบแหวนตามที่คุณลูกค้าต้องการ ในราคาสมเหตุสมผล รับรองว่าแหวนจากทางร้านของเราจะช่วยสร้างความประทับใจและรอยยิ้มจากเจ้าสาวได้อย่างแน่นอนค่ะ
          แถมมีบริการ ปรับไซส์- สลักชื่อ ฟรี หลังจากนำไปเซอร์ไพร์สด้วยค่ะะ เราดูแลกันจนถึงหลังการขายเลย :)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้