ทำนายนิสัยจาก “5 รูปทรงเพชร” ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ

Last updated: 25 พ.ค. 2565  |  592 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รูปทรงเพชร ความเป็นคุณ

          นอกจากเพชรจะเป็นอัญมณีที่สง่างามจนใครๆ ก็อยากมีไว้ครอบครองแล้ว ทุกคนรู้มั้ยคะว่า “รูปทรงของเพชร” ยังสามารถบ่งบอกบุคลิกและอุปนิสัยของผู้สวมใส่ได้ด้วย ซึ่งเพชรแต่ละแบบจะบอกนิสัยแบบใดได้บ้าง แล้วจะตรงหรือไม่ยังไง ลองมาดูกันเลยค่า 

1. เพชรทรงกลม 

          เริ่มต้นกันด้วยเพชรทรงกลมสุดคลาสสิก ที่เขาว่ากันว่าคนที่เลือกสวมใส่เพชรทรงนี้นั้นเป็นผู้ที่รักความเรียบง่าย มีบุคลิกที่อ่อนหวาน นุ่มนวล เป็นคนอบอุ่น มองโลกในแง่ดี มีความเมตตาและเอื้อเฟื้ออารีต่อผู้อื่นเสมอ ส่วนในด้านความรักเป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง เนื่องจากเพชรทรงนี้สื่อความหมายของรักที่มีความมั่นคงนั่นเองค่ะ 

2. เพชรทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส

          ต่อกันด้วยเพชรทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสหรือทรง Princess Cut ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้เพชรทรงกลมเลยนะคะ เพราะมีความระยิบระยับและสามารถเล่นประกายไฟได้ดี แต่มีราคาที่ถูกกว่าเพชรทรงกลมพอสมควร โดยสาวๆ ที่ใส่เพชรทรงนี้จะมีนิสัยชื่นชอบการท่องเที่ยว มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีความเป็นผู้นำ น่าเชื่อถือ และยังมีความคิดสร้างสรรค์ด้วยค่ะ 

3. เพชรทรงไข่ 

          เพชรทรงไข่หรือ Oval Shape เป็นเพชรที่บ่งบอกบุคลิกของผู้สวมใส่ว่าเป็นคนที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ชื่นชอบการเข้าสังคมและสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว มีความทันสมัย มีรสนิยมดีเยี่ยม และมีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น นอกจากนี้ ยังมีความเป็นตัวเองสูง ชื่นชอบศิลปะ ความสวยงาม และมีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศค่ะ 

4. เพชรทรงหัวใจ 

          หลายคนน่าจะรู้กันเป็นอย่างดีแล้วนะคะว่า เพชรรูปหัวใจเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความรัก ดังนั้น เพชรทรงนี้จึงสะท้อนบุคลิกของสาวโรแมนติก มีความอ่อนหวาน มองโลกในแง่ดี มีความร่าเริง สดใสเหมือนเด็กๆ ในขณะเดียวกันก็เป็นสาวที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และรักอิสระค่ะ  

5. เพชรทรงหยดน้ำ

          ปิดท้ายกันด้วยเพชรทรงหยดน้ำที่ถือว่าเป็นรูปทรงเพชรที่ค่อนข้างหายากนะคะ โดยเพชรทรงนี้บ่งบอกบุคลิกของคนที่รักอิสระ ชอบเดินทางท่องเที่ยวไปยังที่ใหม่ๆ รักการผจญภัย ไม่ชอบอยู่นิ่ง ไม่ยึดติดอยู่กับกรอบเดิมๆ อีกทั้งยังมีความดื้อรั้นนิดๆ แต่เป็นคนที่สามารถเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย จึงทำให้มีแต่คนอยากเป็นมิตรและอยากทำงานด้วยค่ะ 


          ตรงกับนิสัยและบุคลิกของสาวๆ บ้างมั้ยคะกับทรงเพชรทั้ง 5 แบบที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ สำหรับสาวๆ ที่ต้องการเลือกซื้อแหวนเพชร หรือสั่งทำแหวนที่สามารถบ่งบอกตัวตนได้แบบไม่เหมือนใครสามารถปรึกษาทีมงาน Pattana Gems ดิโอลด์สยามพลาซ่า ชั้น 1 ห้อง E112 ได้นะคะ เรามีประสบการณ์ในวงการเพชรพลอยมากว่า 40 ปี มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้เพชรเกรดคุณภาพ ในราคาผู้ผลิตกลับบ้านอย่างแน่นอนค่ะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้