เลือกสร้อยแบบไหน เหมาะกับงานอะไร? ไปดูกัน!

Last updated: 22 เม.ย 2565  |  1311 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สร้อยคอเพชร ออกงาน ใส่ประจำวัน

          สำหรับสาวๆ ที่ต้องแต่งตัวให้เป๊ะทุกครั้งที่ออกจากบ้าน นอกจากจะต้องปวดหัวเลือกชุดที่จะใส่ในแต่ละวันแต่ละโอกาสแล้ว อาจยังต้องคิดหนักเมื่อต้องเลือก Mix & Match เครื่องประดับอย่างสร้อยคอให้เข้ากันกับชุดด้วยใช่มั้ยคะ? ต่อไปนี้ปัญหานี้จะหมดไปค่ะ เพราะเราได้รวบรวมแนวทางการใส่สร้อยคอให้สวยเหมาะกับโอกาสต่าง ๆ มาฝากในบทความนี้กันแล้ว รับรองว่าคอมพลีทลุคจะต้องปังอย่างแน่นอน ตามมาดูเคล็ดลับดีๆ กันเลยค่า

  1. ลุคผ่อนคลายในวันสบาย ๆ 

              ในวันชิลๆ สบายๆ นอกจากการแต่งตัวลุคแคชชวลอย่างเสื้อยืดและกางเกงยีนส์แล้ว การเลือกเครื่องประดับอย่างสร้อยคอเรียบ ๆ เก๋ ๆ ที่มีจี้เล็ก ๆ อย่างเพชร พลอย หรือไข่มุก จะช่วยสร้างลุคให้ดูโดดเด่นน่ามองได้อย่างไม่ยากเลยนะคะ ซึ่งหากใครอยากให้คอดูเรียวขึ้นควรเลือกใส่สร้อยเส้นเล็ก ๆ บาง จะช่วยเสริมให้คอดูยาวระหงมากยิ่งขึ้นค่ะ 

    2. เสริมลุคให้ดูเป็นมืออาชีพในวันทำงาน 

               สำหรับวันทำงานเราอาจจะต้องเสริมลุคให้ดูเป็นมืออาชีพขึ้นมาหน่อยนึงนะคะ อาจจะไม่ต้องเป๊ะจริงจังถึงขั้นทางการ แต่ยังชิลได้ในมาด Business Casual ด้วยการเลือกสร้อยที่มีรูปทรงแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง หรือถลอกได้ง่าย โดยดีไซน์สามารถเลือกได้ในแบบที่เราชอบเลยนะคะ แต่ว่าไม่ควรหวือหวาเกินไป ก็จะได้ลุคน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ดูสวยหรูไปทำงานค่ะ 

    3. ออกงานสำคัญต้องหรูหราและดูดี

              แน่นอนอยู่แล้วว่าเมื่อเราถูกเชิญไปร่วมงานสำคัญ ชุดที่สวมใส่ก็จะต้องหรูหราและดูดี ซึ่งนี่ถือเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะได้เฉิดฉายเสน่ห์ในแบบของคุณนะคะ โดยสร้อยคอที่เลือกใส่เราแนะนำเป็นสร้อยคอเพชร มุก หรือพลอยต่าง ๆ ที่เข้ากับชุด เพราะจะช่วยขับให้ใบหน้าดูสว่างขึ้นและเสริมให้ลำคอดูสวยงาม แต่ต้องระวังไม่ใส่เครื่องเพชรเยอะจนเกินไปนะคะ เพราะอาจดึงความสนใจจากลุคโดยรวมได้ค่ะ 

          เป็นยังไงกันบ้างคะกับแนวทางการเลือกสร้อยคอให้เหมาะกับแต่ละโอกาสที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เรียกได้ว่าไม่ว่าจะแต่งตัวสำหรับโอกาสใดเพียงแค่เลือกสร้อยมาใส่สักเส้นก็จะช่วยเสริมลุคของเราให้ดูดีขึ้นได้ทันทีเลยค่ะ และสำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับเพชรสำหรับสวมใส่ในโอกาสต่างๆ สามารถแวะมาที่หน้าร้านของเราที่ Pattana Gems ชั้น 1 ดิโอลด์สยามพลาซ่า ห้อง E112 ได้เลยนะคะ เพราะเรามีสร้อยคอและเครื่องประดับเพชรเกรดคุณภาพให้เลือกมากมาย แถมราคายังสมเหตุสมผลอีกด้วยค่ะ :) 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้