พาส่องแหวนหมั้นคนดังระดับโลก ตระการตาทุกวง!

Last updated: 20 เม.ย 2565  |  863 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แหวนแต่งงาน ดารา

          ในช่วงปีที่ผ่านมามีเหล่าคนดังที่เรารู้จักถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันไปหลายคนเลยนะคะ ซึ่งแหวนหมั้นของแต่ละคนนั้นก็ดูสวยสะดุดตาและโดดเด่นสุดๆ รับรองว่าสาวๆ เห็นแล้วจะต้องอิจฉาแน่นอนค่ะ

          สำหรับใครที่กำลังวางแผนอยากออกแบบแหวนหมั้นเป็นของตัวเอง วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องแหวนหมั้นของเหล่าเซเลบกันนะคะ เผื่อมีไอเดียดีๆ เอามาปรับเป็นแหวนหมั้นในสไตล์ของตัวเองได้ มาดูกันเลยดีกว่าว่าแหวนหมั้นคนดังที่เรานำมาฝากวันนี้มีใครบ้าง

1. Ariana Grande 

          เริ่มต้นด้วยนักร้องสาวไซส์มินิที่มาพร้อมกับเสียงอันทรงพลังอย่าง Ariana Grande ที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม Dalton Gomez ไปเมื่อปีที่แล้ว งานนี้นอกจากแฟนเพลงจะรู้สึกยินดีกับสาวอาริแล้ว ยังต้องรู้สึกอิจฉาไปตามๆ กัน เพราะแหวนหมั้นของเธอนั้นดูเด่นเป็นสง่าสุดๆ โดยเป็นแหวนเพชรสั่งทำรูปไข่ขนาด 5 กะรัต วางเคียงข้างไข่มุกเม็ดงาม ทำให้แหวนวงนี้มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เหมาะกับจริตของอาริสุดๆ ซึ่งงานนี้มีการประเมินกันว่าราคาแหวนอาจมีมูลค่าสูงถึง $200,000 - $250,000 เหรียญเลยทีเดียวค่ะ


2. Emma Stone

          แม้จะไม่ได้ลงเอยกับพ่อหนุ่มซูเปอร์แมนตามที่แฟนๆ ลุ้นสุดใจ แต่ล่าสุดสาว Emma Stone ของเราก็ถูกแฟนหนุ่ม Dave McCary ขอแต่งงานแล้วนะคะ ซึ่งแหวนหมั้นของเธอนั้นเป็นเอกลักษณ์และไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอนค่ะ เพราะเป็นแหวนที่ออกแบบโดย Yoshinobu Kataoka นักออกแบบเครื่องประดับชาวญี่ปุ่น โดยใช้มุขน้ำงามขนาด 8 มม. เป็นเม็ดกลางและล้อมด้วยเพชรรวม 0.37 กะรัต ซึ่งคาดการณ์กันว่าแหวนมีมูลค่าราว ๆ $4,780 เหรียญค่ะ 


3. Lily Collins

          ต่อกันด้วยสาว Emily in Paris หรือสาวหน้าหวาน Lily Collins นั่นเองค่ะ ที่ใครได้เห็นแหวนหมั้นของเธอแล้วจะต้องร้องว้าว เพราะเป็นแหวนที่มีดีไซน์แบบยูนีคสุด ๆ โดยเป็นแหวนทองเหลืองที่ประดับด้วยเพชรเม็ดโตที่ผ่านการเจียระไนแบบ Rose Cut หรือเพชรเหลี่ยมกุหลาบที่ถือเป็นเหลี่ยมเพชรแบบเก่าแก่ มีมาตั้งแต่สมัยปี ค.ศ. 1520 เรียกได้ว่าเป็นแหวนหมั้นที่ให้กลิ่นอายความวินเทจสุดๆ ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าอาจมีมูลค่าสูงถึง $100,000 เหรียญเลยค่ะ


4. Katy Perry 

          คบหาดูใจกันมานาน ในที่สุดก็ได้ฤกษ์แต่งสักทีค่ะกับแม่แข Katy Perry และเจ้าชายนักธนู Orlando Bloom ที่งานนี้ฝ่ายชายเลือกดีไซน์แหวนหมั้นได้เข้ากับกับบุคลิกของฝ่ายสาวสุดๆ โดยเป็นแหวนวินเทจดีไซน์ดอกไม้ที่มีทับทิมสีชมพูสะดุดตาเป็นอัญมณีเม็ดกลาง ล้อมรอบด้วยเพชร 8 เม็ด ส่วนราคานั้นหากรู้แล้วต้องอ้าปากค้างอย่างแน่นอนค่ะ เพราะคาดการณ์กันว่าราคาอาจสูงถึง 5 ล้านเหรียญเลยทีเดียว 


5. HyunA 

          กลับมาที่ฝั่งเอเชียกันบ้างค่ะกับคู่รักไอดอลชื่อดัง HyunA และ Dawn ที่ได้หมั้นหมายกันเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาและฝ่าฟันอุปสรรคร่วมกันมากว่า 6 ปี โดยแหวนหมั้นของทั้งสองคนเป็นแหวนคู่ที่มีคู่เดียวในโลกจาก Diligems แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติเกาหลี ซึ่งตัวเรือนแหวนเป็นทองคำขาว มีโอปอลเป็นอัญมณีหลัก ประดับด้วยเพชร 7 เม็ดที่มีรูปร่างและสีที่แตกต่างกัน เรียกได้ว่าเป็นแหวนที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงค่ะ ส่วนราคายังไม่มีการคาดการณ์อย่างแน่นอน แต่ข้อมูลจากเว็บไซต์ของแบรนด์ คอลเลกชั่นแหวนจะมีราคาเริ่มต้นที่ $100 - $300 เหรียญค่ะ 

          น่าอิจฉาสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยคะกับแหวนหมั้นของเหล่าเซเลบที่แต่ละวงมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และสะท้อนบุคลิกของเจ้าของได้เป็นอย่างดีเลย แล้วเพื่อน ๆ ชอบดีไซน์แหวนหมั้นของใครกันบ้างคะ?   หากอยากได้แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน แบบไม่เหมือนใคร สามารถปรึกษา Pattana Gems ได้นะคะ เพราะนอกจากเราจะมีเพชรเกรดคุณภาพ ราคาจากผู้ผลิตแล้ว เรายังมีบริการสั่งทำแหวนตามความต้องการของคุณลูกค้าด้วยค่ะ โดยสามารถแวะมาที่ ดิโอลด์สยามพลาซ่า ชั้น 1 ห้อง E112 ได้เลยนะคะ เรายินดีให้คำแนะนำอย่างจริงใจแน่นอนค่ะ :) 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้