4 “เครื่องประดับ” เสริมลุคคุณผู้ชาย เรียบหรู ดูมีคลาส

Last updated: 9 มี.ค. 2565  |  1069 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 “เครื่องประดับ” เสริมลุคคุณผู้ชาย เรียบหรู ดูมีคลาส

          ในยุคปัจจุบันการเสริมลุคการแต่งตัวด้วยเครื่องประดับไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในหมู่ผู้หญิงหรือผู้ที่รักความสวยความงามเท่านั้นแล้วค่ะ เพราะหากคุณผู้ชายลองเปิดใจดูจะพบว่าจริงๆ แล้วเราสามารถดูดีขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยการใส่เครื่องประดับเพียงไม่กี่ชิ้น ซึ่งหากใครที่กลัวว่าใส่แล้วจะดูเยอะเกินไปหรือดูไม่เหมาะกับตัวเองไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้เรามี 4 เครื่องประดับมาแนะนำ ที่รับรองเลยว่าสามารถช่วยเพิ่มสไตล์ให้คุณดูดีขึ้น โดดเด่นทั้งเวลาอยู่ที่ทำงาน ไปออกเดท และไปแฮงเอ้าท์กับเพื่อน ตามมาดูกันเลยค่ะว่าจะมีชิ้นไหนที่ช่วยปรับเสน่ห์ของคุณให้ชวนน่ามองแม้จะไม่ใช่สายแฟชั่นก็ตาม 

1. เข็มขัด

          ใครจะไปคิดว่าการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดโปรดในตู้กับเข็มขัดเพียงเส้นเดียว ก็ช่วยเสริมลุคให้ดูดีได้แบบไม่น่าเชื่อเลยค่ะ โดยเฉพาะเข็มขัดหนังที่แม้จะดูธรรมดาแต่สามารถจับคู่ได้กับทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นลุคออฟฟิศที่ช่วยเสริมให้ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น หรือลุคเบสิคแคชชวลสบายๆ แต่ยังคงความเรียบหรู ซึ่งเราแนะนำให้ลงทุนซื้อเข็มขัดคุณภาพดีๆ ไปเลยค่ะ เพราะหากรักษาดีๆ สามารถใช้ได้นานถึง 10 ปีเลยทีเดียว ยังไงก็คุ้มแน่นอน 

2. นาฬิกา

          นาฬิกา เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่เพลย์เซฟที่สุดเลยก็ว่าได้นะคะ เพราะใส่ยังไงก็ดูไม่เยอะจนเกินไปอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ก็ต้องเลือกดีไซน์ให้เหมาะกับบุคลิกของเราด้วยนะคะ จะได้ใส่เสริมลุคได้อย่างมั่นใจ ซึ่งหากใครที่เริ่มทดลองเสริมลุคด้วยเครื่องประดับเป็นครั้งแรก เราแนะนำให้เลือกนาฬิกาสีเงินดีไซน์เรียบๆ ก่อนค่ะ เพราะสามารถเข้ากันได้กับทุกชุด และยังสามารถใส่ได้ในทุกโอกาสด้วยค่ะ

3. เข็มกลัดเน็กไท

          เข็มกลัดเน็กไทหรือ Tie Bar เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่จะเสริมให้ลุคของคุณดูดีและเนี้ยบขึ้นค่ะ เพราะช่วยให้เน็กไทไม่ขยับเขยื้อนไปตามการเคลื่อนไหวของร่างกาย ช่วยให้ดูดีขึ้นและเสริมลุคให้ดูทางการได้ง่ายๆ ​​

4. แหวนเพชร

          แม้ว่าจะยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็สามารถเลือกใส่แหวนเพชรประดับนิ้วมือได้นะคะ (เลือกสวมนิ้วที่ไม่ใช่นิ้วนางเพื่อเลี่ยงการเข้าใจผิดด้วยนะ) พยายามเลือกตัวเรือนแหวนเงินหรือแหวนทองดีไซน์เรียบๆ ที่มีการฝังเพชรลงไป ก็ช่วยเสริมลุคให้ดูทันสมัยและโดดเด่นขึ้นมาจากคนอื่นๆ ได้ค่ะ ที่สำคัญยังสามารถสวมใส่ในชีวิตประวันสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ ได้ด้วย เพราะดูไม่มากจนเกินไป

          และทั้งหมดนี้ก็เป็นเครื่องประดับที่คุณผู้ชายควรมีติดตู้ไว้นะคะ จะเห็นได้ว่าไม่จำเป็นต้องโละเสื้อผ้าที่มีอยู่ในตู้ทิ้งเพื่อซื้อของแพงๆ เพียงแค่เลือกเครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ มา Mix and Match กับชุดที่เรามีก็ดูดี ดูแพง และช่วยเสริมลุคให้ดูมีอะไรขึ้นได้แบบไม่ยากเกินความสามารถอย่างแน่นอนค่ะ 

          ส่วนหนุ่มๆ คนไหนที่อยากเลือกแหวนเพชรไม่ว่าจะซื้อใส่เป็นเครื่องประดับหรือซื้อเซอร์ไพรส์คนพิเศษ สามารถแวะมาเลือกแหวนเพชรเกรดพรีเมี่ยม ในราคาจากผู้ผลิตที่หน้าร้านเพชร Pattana Gems ดิโอลด์สยามพลาซ่า ชั้น 1 ห้อง E112 ได้นะคะ ทีมงานของเราพร้อมให้คำปรึกษาและเลือกเพชรที่สวยที่สุดให้กับคุณอย่างแน่นอนค่ะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้