แจก! ‘Wedding Playlist’ รวมเพลงหวาน ความหมายสุดซึ้งเปิดในงานแต่ง

Last updated: 2 ม.ค. 2565  |  930 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เพลงงานแต่ง

          แน่นอนว่าลงทุนจัดงานแต่งงานทั้งที ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็อยากให้งานออกมาสวยเพอร์เฟกต์ ใช่มั้ยคะ ซึ่งนอกจากองค์ประกอบสำคัญๆ อย่าง สถานที่ อาหาร ของชำร่วย และธีมงานแล้ว การเพิ่มเสียงเพลงก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้บรรยากาศในงานโรแมนติกมากขึ้น แถมยังสามารถส่งผ่านเรื่องราวความรักของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย 

          สำหรับวันนี้ทาง Pattana Gems ได้เตรียม Wedding Playlist รวมเพลงรักหวานๆ ความหมายลึกซึ้งกินใจ รับรองว่าวันงานจะต้องอบอวลไปด้วยกลิ่นของความรักและความประทับใจอย่างแน่นอน ตามมาดูเพลงที่เรารวบรวมมาฝากกันเลยค่ะ 

1. Better Together - Jack Johnson 

          You look so pretty sleeping next to me

          But there is not enough time

          And there is no, no song I could sing

          And there is no combination of words I could say

          But I will still tell you one thing

          We're better together

      เพลงรักหวานๆ ฟังง่าย ไม่มีอะไรซับซ้อน แต่รับรองเลยว่าหากเปิดเพลงนี้ในงานอาจต้องมีคนน้ำตาซึมเพราะแฮปปี้แน่นอนค่ะ เพราะเนื้อเพลงนั้นอินเลิฟสุดๆ โดยสื่อถึงว่า อะไรๆ ก็จะสดใสถ้าเราได้ชิดกัน และมีกันและกันเคียงข้างกาย นอกจากเนื้อเพลงจะมีความหมายที่จริงใจและบริสุทธิ์แล้ว เสียงนุ่มๆ ของ Jack Johnson บวกกับเสียงเพราะๆ ของกีตาร์ ยังทำให้เพลงโรแมนติกขึ้นด้วยค่ะ หากเจ้าบ่าวคนไหนเล่นกีตาร์เป็น ลองเล่นเพลงนี้เซอร์ไพรส์เจ้าสาวก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยนะคะ 

2. Way Back into Love - Drew Barrymore, Hugh Grant

          All I want to do is find a way back into love

          I can't make it through without a way back into love

          And if I open my heart to you

          I'm hoping you'll show me what to do

          And if you help me to start again

          You know that I'll be there for you in the end

      ถ้าเธอช่วยฉันให้เริ่มต้นใหม่ได้อีกครั้ง ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอไปจนสุดทาง...ต่อกันด้วยเพลงป๊อปตลอดกาล ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Music And Lyrics ที่ครั้งนึงเมืองไทยฮิตเล่นเพลงนี้สุดๆ เข้าออกร้านไหนก็จะได้ยินเพลงนี้ตลอด แถมเวลาผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว คู่บ่าวสาวหลายๆ คู่ยังใช้เพลงนี้ในงานแต่งงานด้วยค่ะ ลองเปิดเพลงนี้ในงานดู รับรองว่าแขกเกินกว่าครึ่งร้องตามได้แน่ๆ ค่ะ 

3. A Thousand Years - Christina Perri 

          I have died everyday, waiting for you

          Darling, don't be afraid, I have loved you for a thousand years

          I'll love you for a thousand more

      เพลงรักสื่อถึงรักนิรันดร์ด้วยท่อนเนื้อเพลงที่มีความหมายสุดซึ้งอย่าง ฉันรักเธอมานานนับพันปีแล้วและจะรักไปอีกพันปีต่อจากนี้ โดยเพลงนี้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 1 นะคะ หากใครเปิดเพลงนี้ในงานแต่งงาน รับรองว่าจะช่วยเพิ่มบรรยากาศให้โรแมนติก ไม่แพ้งานแต่งของ เบลล่า และ เอ็ดเวิร์ด ตามในหนังแน่นอนค่ะ 

4. Thinking Out Loud - Ed Sheeran

          And darling I will be loving you 'til we're 70

          And baby my heart could still fall as hard at 23

          And I'm thinking 'bout how people fall in love in mysterious ways

          Maybe just the touch of a hand

          Oh me I fall in love with you every single day

          And I just wanna tell you I am

      เพลงรักหวานๆ ของ Ed Sheeran ที่ทั้งเนื้อเพลงและทำนองบอกเลยว่าโรแมนติกมากๆ เลยค่ะ โดยเนื้อเพลงพูดถึง Lifelong Love หรือการรักใครคนนึงไปตลอดชีวิต ตามท่อนฮุคที่บอกว่า ฉันจะรักเธอไปจนถึงพวกเราอายุ 70 และหัวใจดวงนี้จะมั่นคงเสมอเหมือนตอนฉันอายุ 23 ลองใช้เพลงนี้ตอนเดินจับมือเคียงคู่กันในงาน หรือว่าที่เจ้าบ่าวจะใช้เพลงนี้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเจ้าสาวก็ได้นะคะ 


5. How Long Will I Love You - Ellie Goulding

          How long will I love you?

          As long as stars are above you

          And longer if I can

      ปิดท้ายด้วยเพลงรักที่มาพร้อมความหมายสุดลึกซึ้งกินใจ ตามเนื้อเพลงที่บอกว่า ฉันจะรักคุณไปอีกนานแค่ไหนน่ะหรอ? ก็ตราบที่ดวงดาวยังส่องประกายอยู่บนท้องฟ้านั่นแหละ ซึ่งนอกจากความหมายของเพลงที่โรแมนติกแล้ว เสียงร้องหวานๆ ใสๆ ของ Ellie Goulding ยังทำให้เพลงนี้หวานขึ้นเป็น 10 เท่าจนมดแทบขึ้นเลยค่ะ เหมาะสุดๆ สำหรับการเพิ่มไว้ใน Wedding Playlist ของคุณนะคะ

          เป็นยังไงกันบ้างคะกับทั้ง 5 เพลงหวานที่มาพร้อมความหมายสุดซึ้งสำหรับใช้เปิดในงานวันแต่งงาน รับรองว่าบรรยากาศงานแต่งงานต้องอบอวลไปด้วยความรักแน่นอนค่ะ

          และสำหรับใครที่กำลังมองหาแหวนเพชรสวยๆ สำหรับใช้เป็นแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงาน สามารถแวะมาที่หน้าร้านของเราที่ Pattana Gems ชั้น 1 ดิโอลด์สยามพลาซ่า ห้อง E112 ได้เลยนะคะ ทางเราพร้อมบริการลูกค้าทุกท่านและให้คำแนะนำอย่างจริงใจ เพื่อให้คุณลูกค้าได้แหวนที่ตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุดค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้