ใส่แมสก์ก็ยังปัง! แนะนำ “ต่างหู” ใส่สวยแม้สวมหน้ากากอนามัย

Last updated: 1 ธ.ค. 2564  |  1007 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ต่างหูเพชร เหมาะกับหน้ากากอนามัย

         ดูเหมือนว่าสถานการณ์โควิดคงจะไม่หมดไปง่ายๆ และเราคงต้องใส่หน้ากากอนามัยกันไปอีกนาน แต่ต่อให้ต้องใส่แมสก์ปิดครึ่งหน้ายังไงเราก็หยุดสวยไม่ได้นะคะ ซึ่งนอกจากเมคอัพปังๆ แล้วก็มี “ต่างหู” นี่แหละค่ะที่จะช่วยเสริมความโดดเด่นและเสริมลุคของสาวๆ ให้ดูดีขึ้นได้ โดยในวันนี้เรามีต่างหู 3 แบบ 3 สไตล์ ที่ใส่แล้วรับรองว่าปังแน่นอนแม้จะใส่แมสก์ปิดหน้า มาดูกันเลยค่ะว่าจะมีต่างหูรูปแบบไหนที่ควรซื้อมาใส่ในช่วงนี้กันบ้าง 

1. ต่างหูแบบแป้น 

          ต่างหูแบบแป้นหรือต่างหูแบบสตั๊ดที่มีแป้นเสียบด้านหลังเป็นตัวเลือกที่จะช่วยเสริมลุคให้ดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นแม้จะใส่แมสก์อยู่ค่ะ และยังสวมใส่ได้ในทุกโอกาสอีกด้วย เรียกได้ว่าใส่ติดหูไว้ได้ยาวๆ จนถึงหลังถอดแมสก์ ยิ่งถ้าเลือกใส่ต่างหูเพชรก็จะดูระยิบระยับช่วยเพิ่มความหรูหราและดูคลาสสิกด้วยค่ะ 

2. ต่างหูห่วงเล็ก

          สำหรับสาวๆ ที่เบื่อการใส่ต่างหูแบบแป้น การเลือกต่างหูห่วงเล็กก็น่าสนใจไม่น้อยเช่นกันค่ะ โดยสามารถเลือกใส่ได้ทั้งแบบเรียบๆ และแบบที่มีเพชรหรืออัญมณีเล็กๆ ประดับ ก็จะช่วยเสริมลุคให้ดูเป็นสาวหวาน อีกทั้งยังช่วยส่งให้ใบหน้าดูมีมิติขึ้นด้วยค่ะ แต่ข้อควรระวังคือควรเลือกห่วงที่มีขนาดเล็ก ป้องกันการเกี่ยวจากแมสก์นะคะ

3. ต่างหูแบบหนีบ หรือ Ear Cuff 

          ส่วนสาวๆ คนไหนที่กลัวการเจาะหู แต่อยากลองใส่ต่างหูเพิ่มความเก๋ให้กับใบหน้าขณะใส่แมสก์ก็ต้องเลือกต่างหูแบบหนีบเลยค่ะ แต่เราขอแนะนำให้เลือกต่างหูที่มีขนาดเล็กๆ เพื่อไม่ให้ตัวต่างหูเกี่ยวกับสายแมสก์ หรืออาจจะเพิ่มดีเทลให้หูดูมีอะไรมากขึ้นด้วยการใส่ต่างหูห่วงหรือที่เรียกกันว่า Ear Cuff ที่ประดับด้วยเพชร หรือพลอยก็ดูน่ารักไปอีกแบบค่ะ 

ต่างหูที่ควรเลี่ยงตอนใส่แมสก์ 

          เนื่องจากการใส่แมสก์ในยุคโควิด จะต้องมีสายแมสก์คล้องหูอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น เราขอแนะนำให้สาวๆ หลีกเลี่ยงการใส่ ต่างหูแบบระย้า หรือ ต่างหูขนาดใหญ่ นะคะ เพราะต่างหูอาจไปเกี่ยวกับสายแมสก์แล้วหล่นหาย หรือดึงหู ทำให้บาดเจ็บหรือรำคาญได้ เพราะฉะนั้นเลือกต่างหูไซส์เล็กๆ ที่ไม่มีเครื่องประดับห้อยระย้าลงมาจะปลอดภัยกว่าค่ะ 


จะเห็นได้ว่าแม้สถานการณ์โควิดจะยังไม่ค่อยสู้ดีและยังจำเป็นต้องใส่แมสก์อยู่ทุกวัน แต่เราก็ยังสามารถเสริมลุคให้ดูดีขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยการใส่ต่างหูนะคะ และสำหรับใครที่สนใจต่างหูเพชร เพชร “เกรดพรีเมี่ยม ราคาจากผู้ผลิต” สามารถ Inbox หาเราได้เลยนะคะ หรือจะแวะมาเลือกชมต่างหูด้วยตัวเองก็ได้ที่ชั้น 1 ดิโอลด์สยามพลาซ่า ห้อง E112 โทร 02 623 8112

ร้านเพชร Pattana Gems ยินดีให้บริการค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้