ซื้อเครื่องประดับเพชรครั้งแรก เลือกแหวน ต่างหู หรือสร้อยดี?

Last updated: 1 ธ.ค. 2564  |  1139 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซื้อเพชรชิ้นแรก เลือกอะไรดี

          หลังจากบทความที่แล้วเราได้แนะนำหลักการซื้อเพชรฉบับมือใหม่ไป เชื่อว่าหลายคนต้องอยากมี “เครื่องประดับเพชร” ชิ้นแรกในชีวิตกันอย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากคุณภาพของเพชรและการกำหนดงบประมาณแล้ว การเลือกซื้อเพชรจะต้องคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของตัวเองเป็นหลักด้วยนะคะ

          หากใครยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกซื้อของขวัญชิ้นแรกให้ตัวเองเป็นแหวนเพชร ต่างหู หรือสร้อยข้อมือดี? วันนี้ Pattana Gems ขออาสาแนะนำเครื่องประดับเพชรที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน ทุกโอกาส และได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้าของร้าน ตามนี้ค่ะ 

1. แหวนเพชร

           เครื่องประดับชนิด “แหวนเพชร” นับว่าเป็นอะไรที่ได้รับความนิยมอย่างมากค่ะ เนื่องจากปัจจุบันการซื้อแหวนเพชรไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเป็นผู้หญิงที่แต่งงานแล้วเท่านั้น เพราะสาวๆ สามารถใส่แหวนเพชรเสริมลุคให้ดูดีขึ้นและยังสวมใส่ได้ในหลายโอกาส แม้จะไม่ได้ใส่สร้อยคอ หรือสร้อยข้อมือก็ช่วยทำให้ดูโดดเด่นได้แบบไม่เยอะเกินไป ยิ่งถ้าเลือกซื้อแหวนเพชรเม็ดเดี่ยวด้วยแล้วก็เปรียบเสมือนเป็นการลงทุนด้วยค่ะ เนื่องจากเพชรเม็ดยอดจะมีมูลค่าด้วยตัวของเพชรเองแล้ว ยังส่งต่อให้ลูก ให้หลานได้นำไปใช้ต่อ หรือจะนำเพชรเม็ดเดิมไปทำตัวเรือนใหม่ก็ได้เช่นกันค่ะ


2. ต่างหูเพชร 

          เครื่องประดับชิ้นคลาสสิคที่ผู้หญิงทุกคนควรมีสักชิ้นยังไงก็หนีไม่พ้น “ต่างหูเพชร” แน่นอนค่ะ โดยเฉพาะ ต่างหูเพชรเม็ดเดี่ยว และ ต่างหูเพชรแบบห่วง ที่สามารถใส่ได้บ่อยและใส่ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะลุคแคชชวลเสื้อยืดกางเกงยีนส์ หรือสวมใส่ชุดราตรีออกงานสำคัญ ก็ช่วยเติมเต็มลุคให้ดูดีขึ้นได้ในพริบตา ด้วยดีไซน์ที่ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป และดูเรียบหรู รับรองว่ามีไว้ไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอนค่ะ 


3. สร้อยข้อมือเพชร 

          สร้อยข้อมือเพชรเป็นเครื่องประดับที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันค่ะ โดยดีไซน์ที่ได้รับความนิยมคือสร้อยข้อมือเพชรแถวที่จะช่วยขับผิวให้ดูขาวยิ่งขึ้น และยังช่วยเสริมลุคให้โดดเด่นสะดุดตายิ่งขึ้นด้วย จะเลือกหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์กับชุดโปรดก็ลงตัวได้แทบทุกลุค ยิ่งใส่คู่กับนาฬิกาก็จะยิ่งส่งให้ข้อมือดูเด่นขึ้นค่ะ ซึ่งสร้อยข้อมือเพชรแถวนั้นมีราคาทีหลากหลายแล้วแต่ดีไซน์ว่าใช้เพชรมากน้อยแค่ไหน โดยมีช่วงราคาอยู่ที่หลักหมื่นปลายๆ ไปจนถึงหลักแสนเลยค่ะ  


4. จี้เพชร 

          ปิดท้ายด้วยจี้เพชร โดยเฉพาะจี้เล็กๆ เม็ดเดี่ยวและจี้เพชรรูปหัวใจที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะเรียบหรู คลาสสิค และใส่ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดาหรือพิธีงานสำคัญ เรียกได้ว่าหากซื้อเป็นเครื่องประดับเพชรชิ้นแรกก็จะช่วยให้สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้นค่ะ 


          พอจะมีคำตอบในใจกันบ้างหรือยังคะะ??

          ทั้งนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าการซื้อเครื่องประดับเพชรชิ้นแรกในชีวิตจะโดนใจมากที่สุด ควรจะเลือกตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ มีโอกาสใส่บ่อยๆ และสำคัญที่สุด คือ ต้องเลือกซื้อกับร้านเพชรที่วางใจได้นะคะ

          หากใครอยากซื้อเครื่องประดับเพชรสวยๆ คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ในราคาที่สมเหตุสมผล และมีใบรับประกันสินค้า สามารถแวะเข้ามาชมสินค้าหรือพูดคุยกับเราได้ที่ร้านเพชร Pattana Gems ดิโอลด์สยามพลาซ่า ชั้น 1 ห้อง E112 ได้เลยค่ะ ทางทีมงานของเรายินดีให้บริการอย่างจริงใจ พร้อมบริการหลังการขายที่น่าประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้