4 วิธีแอบวัดไซส์แหวนแบบเนียนๆ เซอร์ไพรส์แฟนไม่ให้รู้ตัว

Last updated: 17 ก.ค. 2564  |  7409 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 วิธีแอบวัดไซส์แหวนแบบเนียนๆ เซอร์ไพรส์แฟนไม่ให้รู้ตัว

          เชื่อว่าคู่รักหลายๆ คู่เคยมีโมเม้นท์หวานๆ แอบอยากเซอร์ไพรส์แฟนด้วยแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงาน แต่อาจจะรู้สึกเป็นกังวลว่าซื้อมาแล้วไซส์จะใส่ได้ไม่พอดีใช่มั้ยล่ะคะ ไม่ต้องกลัวไปค่ะ เพราะวันนี้เรามีเทคนิคการแอบวัดไซส์แหวนแบบเนียนๆ ที่ทั้งคุณผู้หญิงและคนผู้ชายสามารถนำไปปรับใช้ได้

          รับรองว่างานนี้เซอร์ไพรส์แฟนได้สำเร็จแบบที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่องมาก่อนอย่างแน่นอน ที่สำคัญคือแต่ละวิธีที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ยังเป็นวิธีที่ง่ายๆ แต่ใช้ได้จริง ตามมาดูกันเลยค่ะว่าเราจะแอบวัดไซส์แหวนเพื่อคนพิเศษได้ด้วยวิธีไหนบ้าง


1. แอบหยิบแหวนไปวัด 

          หากคนพิเศษของคุณเป็นคนที่ใส่แหวนเป็นประจำอยู่แล้ว วิธีนี้นับว่าเป็นวิธีที่ง่ายและแนบเนียนสุดๆ เลยค่ะ เพียงแค่รอคนใกล้ตัวเผลอ แล้วหยิบแหวนมาวัด โดยใช้ไม้บรรทัดวัดเส้นผ่านศูนย์กลางของแหวน โดยให้วัดจากวงด้านในที่อยู่ติดผิวหนังนะคะ แล้วนำตัวเลขที่เราวัดได้ มาเทียบกับตารางไซส์แหวน เพียงแค่นี้ก็ได้ขนาดของแหวนแล้วค่ะ หรืออีกหนึ่งวิธีง่ายๆ คือการนำแหวนของแฟนมาสวมที่นิ้วของคุณเองเลยค่ะ แล้วดูว่าสวมที่นิ้วไหนแล้วรู้สึกพอดีสุด เพื่อนำนิ้วนั้นมาวัดขนาดของแหวนที่ร้านต่อไปค่ะ

 

2. ใช้เชือกหรือกระดาษแอบวัดตอนหลับ

 
          วิธีนี้สามารถทำได้แบบง่ายๆ และยังมีความแม่นยำด้วยค่ะ แต่ถ้าจะให้วัดกันแบบตรงๆ ต่อหน้าก็จะดูโจ่งแจ้งไปใช่มั้ยล่ะคะ ดังนั้น ! ควรรอให้แฟนของคุณหลับให้สนิทก่อนแล้วค่อยแอบวัดจะดีกว่าค่ะ โดยค่อยๆ ใช้เชือกขนาดเล็กๆ หรือกระดาษพันรอบนิ้วที่ต้องการวัดขนาดของแหวน จากนั้นทำเครื่องหมายเอาไว้ เพียงแค่นี้ก็จะได้ความยาวรอบวงของแหวนที่สามารถนำไปวัดไซส์ต่อที่ร้านได้แล้วค่ะ 



3. กะจากน้ำหนักและส่วนสูง 

          วิธีนี้ใช้ได้กับคนที่รู้น้ำหนักและส่วนสูงของแฟนค่ะ อาจจะดูยากไปสักหน่อยแต่ถ้าเกิดรู้น้ำหนักและส่วนสูงหรือมีรูปมือเจ้าตัวคร่าวๆ ก็สามารถนำไปให้พนักงานที่ร้านช่วยกะไซส์ของแหวนออกมาได้ค่ะ แต่หากยังกังวลว่าขนาดจะไม่พอดี ก็สามารถเลือกแหวนเพชรที่ถูกใจไปเซอร์ไพรส์ก่อนได้ โดยเลือกขนาดที่ใหญ่กว่านิ้วของเขาเนื่องจากการลดขนาดแหวนจะทำได้ง่ายกว่าการเพิ่มขนาดนั่นเองค่ะ และหากไซส์ไม่พอดีก็ไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะสามารถพาเจ้าตัวมาวัดไซส์นิ้วที่ร้าน และทำการปรับขนาดแหวนให้พอดีได้ค่ะ


4. แหวนดอกไม้ 

          ใครลองเอาวิธีนี้ไปใช้กับคนพิเศษบอกเลยว่าโรแมนติกสุดๆ และเจ้าตัวไม่รู้ตัวอย่างแน่นอนค่ะ เหมาะอย่างมากสำหรับคู่รักที่มีความสวีทเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โดยวิธีนี้นั้นอาจจะต้องหาโอกาสดีๆ ชวนคุณแฟนไปปิกนิกกันที่สวนสาธารณะ แล้วลองเด็ดเอาใบหญ้าก้านเล็กๆ มาพันทำเป็นแหวนดอกไม้ จากนั้นลองสวมให้คนรู้ใจได้เลยค่ะ หากขนาดหลวมหรือใหญ่เกินไปก็สามารถปรับขนาดให้พอดีได้ แล้วอย่าลืมนำแหวนดอกไม้สุดน่ารักมาวัดขนาดของแหวนจริงที่ร้านด้วยนะคะ

          และทั้งหมดนี้เป็น 4 วิธีแอบวัดไซส์แหวนแบบเนียนๆ ที่ทุกคนสามารถลองนำไปปรับใช้กันได้นะคะ อย่างไรก็ตาม การวัดไซส์แหวนที่เรานำมาฝากข้างต้นนั้นเป็นเพียงการวัดขนาดแหวนแบบคร่าวๆ เท่านั้นค่ะ

          หากรับแหวนจากร้านเพชร Pattana Gems ไปเซอร์ไพรส์แล้วพบว่าไซส์ของแหวนไม่พอดี สามารถพาเจ้าตัวมาวัดไซส์นิ้วที่ร้านของเราได้นะคะ เพราะทางร้านมีบริการปรับไซส์แหวนให้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมค่ะ หรือหากใครรู้ไซส์แหวนของแฟนแล้วแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแหวนแบบไหนดี สามารถทักเข้ามาคุยหรือแวะมาที่หน้าร้านของเราที่ชั้น 1 ดิโอลด์สยามพลาซ่า ห้อง E112 ได้เลยค่ะ 

ทางเราจะช่วยเต็มที่ และจะคอยเอาใจช่วยให้การเซอร์ไพรส์ครั้งนี้สำเร็จนะคะ :)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้