แต่งงานครบจบที่ดิโอลด์สยาม แหวนเพชร ชุดแต่งงาน ของชำร่วย

Last updated: 30 มิ.ย. 2564  |  2373 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ิดิโอสยาม แหวนเพชรแต่งงาน ของชำร่วย ชุดไทย

          หากนึกถึงย่านพาหุรัดหลายๆ คนน่าจะนึกถึงร้านขายการ์ดเชิญ และของชำร่วยกันใช่มั้ยคะ ถ้าเลือกของที่ถูกใจสำหรับวันสำคัญได้แล้ว เราอยากชวนทุกคนมาช้อปกันต่อที่ศูนย์การค้าสุดคลาสสิกในย่านนี้อย่าง “ดิโอลด์สยามพลาซ่า” ที่ได้รวบรวมสินค้าสำหรับการจัดงานแต่งงานเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านผ้าไหมไทยสำหรับงานหมั้น ชุดแต่งงานของคู่บ่าวสาว ขนมไทยสำหรับเลี้ยงแขกในงาน รวมถึงเครื่องประดับล้ำค่าอย่างแหวนเพชรด้วยค่ะ แนะนำเลยว่าใครที่มีแผนจะจัดงานแต่งงานเร็วๆ นี้ต้องไม่พลาดมาเลือกชมสินค้าและเครื่องประดับล้ำค่าที่ห้างเก่าแก่แห่งนี้เลย โดยที่ดิโอลด์สยามนั้นมีพื้นที่ช้อปปิ้ง 3 ชั้น ด้วยกัน โดยแบ่งโซนหลักๆ ได้เป็น 4 โซน ดังนี้ค่ะ

ลานมิ่งเมือง ดิโอสยาม

ลานมิ่งเมือง

          เป็นลานพื้นที่จัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบอยู่บนชั้น 1 นะคะ ซึ่งแต่ละเดือนก็จะมีกิจกรรมต่างๆ หมุนเวียนกันไป เช่น การประกวดร้องเพลงลูกกรุง นิทรรศการผ้าไทย การแสดงเชิดหุ่นคน เป็นต้น หากใครอยากร่วมย้อนวันวานก็สามารถอัปเดตข่าวสารการจัดกิจกรรมที่หน้าเว็บไซต์ดิโอลด์สยามได้เลยค่ะ 

 

ขนมไทย งานแต่ง ดิโอลด์สยาม  ขนมไทย ดิโอลด์สยาม

ลานเฟื่องนคร

          เป็นโซนอาหารอร่อยที่ได้รวบรวมร้านอาหารและร้านขนมไทยชื่อดังไว้มากมาย สำหรับใครที่อยากจัดงานแต่งงานแบบไทยๆ หรือต้องการเลือกของว่างสำหรับงานหมั้น ก็สามารถมาเลือกขนมอร่อยๆ ที่นี่กันได้นะคะ เพราะมีทั้งลูกชุบ ขนมเบื้อง เม็ดขนุนเผือก ทองหยิบ ทองหยอด และฝอยทอง รวมถึงขนมที่หาทานได้ยากอย่างสัมปันนี กระเช้าสีดา จ่ามงกุฎ และหม้อตาล เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักขนมไทย เลือกไปเป็นขนมให้แขกในวันสำคัญยังไงก็ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ

 

ชุดไทย งานแต่ง ดิโอลด์สยาม

ลานผ้าไหม

          ที่ดิโอลด์สยามนั้นขึ้นชื่อสุดๆ ในเรื่องของผ้าไหมนะคะ เพราะเป็นศูนย์รวมผ้าไหมไทยจากทั่วทุกภูมิภาค ดังนั้น ใครที่กำลังมองหาชุดสำหรับพิธีหมั้นจะต้องถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ เพราะมีผ้าหลากหลายรูปแบบสุดประณีตจากร้านดังให้เลือกมากมาย เช่น ร้านบิวไหมไทย จีรวรรณไหมไทย และวัชราไหมไทย โดยมีทั้งแบบผ้าชิ้นและชุดสำเร็จจำหน่ายค่ะ

และที่สำคัญชวนคุณพ่อคุณแม่ ญาติผู้ใหญ่มาเลือกเสื้อผ้าไหมไว้ใส่วันงานระหว่างที่เราเดินเลือกซื้อแหวนเพชร หรือของชำร่วยได้ด้วยค่ะ 

 

แหวนหมั้นเพชร แหวนแต่งงาน ดิโอลด์สยาม บ้านหม้อ

เครื่องประดับเพชร แหวนหมั้นเพชร แหวนแต่งงาน

          สำหรับใครที่กำลังมองหาแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงานนะคะ ที่ดิโอลด์สยามก็มีเครื่องประดับล้ำค่าที่สวยงามมากมายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอเพชร ต่างหูเพชร กำไลข้อมือเพชร ทอง รวมถึงเครื่องประดับอัญมณีต่างๆ โดยเฉพาะใครที่ชื่นชอบและกำลังมองหาแหวนเพชรสวยๆ สำหรับงานแต่งงาน คุณภาพดี ราคาโดนใจ ต้องแวะมาที่ร้านเพชร Pattana Gems เลยค่ะ 

          ที่ร้านเพชร Pattana Gems มีเพชรน้ำงาม พร้อมใบเซอร์จากสถาบัน GIA หลากหลายสเปคที่เราคัดแบบ 3Excellents ไว้แล้วให้คุณลูกค้าได้เลือก

          ทางเราพร้อมมอบบริการและสินค้าที่มีคุณภาพด้วยความจริงใจ ในราคาที่สมเหตุสมผล อีกทั้งยังมีเครื่องประดับเพชรอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นต่างหูเพชร สร้อยข้อมือเพชร กำไลเพชร สร้อยคอเพชร จี้เพชร รวมถึงเครื่องประดับพลอย ทั้งหยก ทับทิม บุษราคัม ไพลิน มรกต มุก ก็มีพร้อมให้บริการค่ะ

          เรียกได้ว่า มาที่เดียว ก็ได้ของครบ จบ ที่ดิโอลด์สยามเลยค่ะ ไม่ต้องขับรถไปหลายที่ และห้างดิโอลด์สยามก็มีที่จอดรถไว้บริการด้วยนะคะ (มีการเก็บค่าบริการ)

ร้านเพชร Pattana gems ดิโอสยาม
ร้านเพชร Pattana Gems เปิดให้บริการทุกวัน

*หยุดเฉพาะวันอาทิตย์ที่ 3 ของเดือน

วันจันทร์ - เสาร์ 10.30 - 17.00 น.

วันอาทิตย์ 10.30 - 16.00 น.

หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่

Facebook: Pattana Gems

Instagram: Pattana_Gems

Line: @pattana_gems

Tel: 065-519-6249, 095-963-9153

หรือแวะเข้ามาพูดคุยกับเราได้ที่ร้านเพชร Pattana Gems ดิโอลด์สยามพลาซ่า ชั้น 1 ห้อง E112 ฝั่งกาโตว์เฮ้าค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้