3 เคล็ดลับเลือกซื้อแหวนสำหรับผู้ชาย อยากเซอร์ไพรส์คนพิเศษต้องอ่าน!

Last updated: 16 ก.ย. 2564  |  2233 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 เคล็ดลับเลือกซื้อแหวนสำหรับผู้ชาย อยากเซอร์ไพรส์คนพิเศษต้องอ่าน!

          สมัยนี้ไม่ได้มีเพียงแต่สาวๆ เท่านั้นนะคะที่ชื่นชอบแฟชั่นและรักการแต่งตัว เพราะทุกวันนี้มีคุณผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่หันมาให้ความสนใจเรื่องเครื่องประดับมากขึ้น โดยเฉพาะการใส่แหวนเพชรที่นอกจากจะสื่อว่ามีคู่ครองหรือคนพิเศษแล้ว ยังช่วยเสริมลุคให้ดูดีมีสไตล์และดูเท่ได้อีกด้วยค่ะ สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากเซอร์ไพรส์คนรู้ใจให้ตกใจเล่น วันนี้เรามีเคล็ดลับการเลือกซื้อแหวนเพชรสำหรับคุณผู้ชายมาฝากค่ะ รับรองว่าเขาจะต้องถูกใจแน่นอน แถมยังรักคุณเพิ่มขึ้นแบบคูณสองด้วย ตามมาดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. เลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ 
          แน่นอนค่ะว่าการจะเลือกแหวนเพชรให้ตรงใจกับคุณผู้ชายนั้น จะต้องเลือกให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ บุคลิก และนิสัยของเจ้าตัว เพราะหากเลือกที่ไม่ใช่แนวอาจทำให้เจ้าตัวรู้สึกไม่มั่นใจหรืออาจเก็บแหวนไว้ที่บ้านเฉยๆ มากกว่าการนำออกมาสวมใส่นะคะ ดังนั้น ควรจะทำการบ้านแล้วลองสังเกตคนพิเศษของคุณดูว่าปกติแล้วเขาแต่งตัวแบบไหน ชอบใส่เครื่องประดับเรียบๆ หรือมีดีไซน์แหวกแนวไม่ซ้ำใคร เพื่อให้สามารถเลือกแหวนที่ตรงใจเขาได้มากที่สุดนั่นเองค่ะ

2. สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ 
          โดยทั่วไปแล้วไลฟ์สไตล์ของคุณผู้ชายก็จะมีความลุยๆ มากกว่าผู้หญิงเป็นปกติอยู่แล้วนะคะ ไม่ว่าจะออกกำลังกายเอย หรือเล่นกีฬากลางแจ้งเอย ดังนั้น แหวนที่จะเลือกไปเซอร์ไพรส์ควรเลือกเป็นแหวนที่มีน้ำหนักหน่อยนึง เพื่อลดโอกาสการบิดเบี้ยวของตัวเรือนแหวนหากมีสิ่งของมากระแทก นอกจากนี้ ความหนาของแหวนยังช่วยให้สามารถใช้งานได้นาน เนื่องจากมีความทนทานมากกว่าแหวนที่มีรูปทรงบางด้วยค่ะ ส่วนเพชรก็อาจเลือกเป็นเพชรเม็ดเดียว หรือเพชรเล็กๆ หลายเม็ดเรียงกันก็ได้ค่ะ

3. เลือกสีตัวเรือนของแหวน 
          นอกจากดีไซน์ของแหวนที่จะต้องเหมาะกับไลฟ์สไตล์และใส่ได้ในทุกสถานการณ์แล้ว การเลือกสีของตัวเรือนแหวนก็เป็นสิ่งที่สำคัญนะคะ ซึ่งหลักๆ แล้ว ตัวเรือนแหวนจะมี 3 สีหลักๆ ด้วยกัน คือ โรสโกลด์ ทอง และทองคำขาว ซึ่งแต่ละสีก็จะเหมาะกับสไตล์และโทนสีผิวของคุณผู้ชายที่ต่างออกไป แต่ถ้าจะให้เลือกง่ายๆ ควรเลือกให้เข้ากับเครื่องประดับชิ้นอื่นๆ ที่เขามีอยู่แล้วค่ะ เช่น นาฬิกา หรือสร้อยคอ เป็นต้น หรือถ้าหากเลือกไม่ได้จริงๆ เราขอแนะนำให้เลือกเป็นทองคำขาวจะเซฟที่สุดค่ะ เนื่องจากแมทช์กับการแต่งตัวง่าย เข้ากับทุกสีผิว และใส่ในชีวิตประจำวันง่าย ไม่ค่อยอันตรายด้วยค่ะ 

          เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับเคล็ดลับการเลือกแหวนเพชรสำหรับคุณผู้ชายที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หากใครที่กำลังมองหาแหวนเพื่อเซอร์ไพรส์คนพิเศษอยู่ หรือยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกแหวนแบบไหนดีลองแวะมาที่ Pattana Gems ที่สุดแห่งร้านเพชร ดิโอลด์สยามมีแหวนหลากหลายดีไซน์ให้เลือกในราคาที่สมเหตุสมผล โดยสามารถเข้ามาชมและลองสินค้าด้วยตัวเองได้ที่หน้าร้าน ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ดิโอลด์สยามพลาซ่า ฝั่งกาโตว์เฮ้า ห้องE112นะคะ 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้