เคล็ดลับ “ใส่แหวน เรียกทรัพย์ตามวันเกิด” เสริมดวงการเงินให้ปังไม่หยุด

Last updated: 16 ก.ย. 2564  |  11022 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใส่แหวนเรียกทรัพย์ตามวันเกิด

          การใส่แหวนนั้นนอกจากจะสวมใส่เพื่อเสริมบุคลิกภาพแล้ว ยังสามารถใส่เพื่อเสริมดวงในด้านต่างๆ ได้อีกด้วยนะคะ ในบทความก่อนๆ Pattana Gems เคยแนะนำเรื่องการใส่เครื่องประดับเสริมดวงไปบ้างแล้ว วันนี้เรามีอีกเคล็ดลับการ “ใส่แหวน” ตามวันเกิด เพื่อเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ให้รวยๆ เฮงๆ แบบปังไม่หยุดมาฝาก ใส่นิ้วไหนดี นิ้วไหนปัง ตามมาดูพร้อมกันเลยค่ะ 


วันจันทร์ 
          เนื่องจากคนเกิดวันจันทร์เป็นคนที่มีศิลปะในการพูดอยู่แล้วนะคะ ดังนั้น จึงเหมาะกับการสวมแหวนที่ นิ้วชี้ขวา หรือนิ้วนางขวา เพื่อเสริมดวงด้านเมตตามหานิยม ให้คนที่พบเห็นรัก เมตตา และเอ็นดู รวมถึงยังช่วยเสริมดวงเรื่องโชคลาภ ให้เงินไหลมาเทมาด้วยค่ะ

วันอังคาร
          สำหรับคนที่เกิดวันอังคารและอยากเสริมดวงการเงินให้ปัง ควรเลือกใส่แหวนที่ นิ้วกลางขวา เพื่อช่วยเสริมดวงชะตาให้มีความมั่งคั่งและความก้าวหน้าในชีวิตค่ะ รวมถึงยังช่วยเสริมดวงเรื่องโชคลาภให้ปังมากยิ่งขึ้นด้วย

วันพุธ
          เดิมทีคนที่เกิดวันพุธมีความขยันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่อาจขาดความมั่นใจที่เป็นอีกหนึ่งปัจจัยของความสำเร็จ ดังนั้น คนที่เกิดวันนี้จึงเหมาะกับการใส่แหวนที่ นิ้วกลางข้างขวา เพื่อช่วยเสริมความเป็นผู้นำให้มีความเด็ดเดี่ยวมากขึ้น รวมถึงเสริมดวงเรื่องการเงินให้ปังด้วยค่ะ 


วันพฤหัสบดี 
          คนที่เกิดวันพฤหัสบดีนั้นเหมาะกับการใส่แหวนที่มีลักษณะใหญ่พอประมาณ ไม่เรียวหรือว่าหนาจนเกินไปค่ะ โดยการใส่แหวนเสริมดวงเรื่องเงินของคนเกิดวันนี้นั้นควรใส่ที่ นิ้วกลางทั้งซ้ายและขวา ค่ะ เพื่อช่วยเสริมดวงเรื่องความมั่งคั่ง และเสริมหน้าที่การงานให้เจริญรุ่งเรือง

วันศุกร์ 
          โดยพื้นฐานแล้วคนเกิดวันศุกร์เป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้างอยู่แล้วนะคะ แต่หากต้องการเติมโชคลาภวาสนาให้ชีวิตปังๆ ขึ้นไปอีก แนะนำว่าให้ใส่แหวนที่ นิ้วชี้ซ้าย จะช่วยเสริมดวงให้เงินทองไหลมาเทมาได้เป็นอย่างดี แต่หากเป็นคนที่ชอบใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายอยู่บ่อยๆ แนะนำให้ใส่ที่ นิ้วนางข้างขวา เพื่อป้องกันการก่อปัญหาหนี้สินที่เกินกว่าตัวค่ะ 

วันเสาร์ 
          คนที่เกิดวันเสาร์นั้นเหมาะกับการใส่แหวนที่มีขนาดใหญ่หน่อยนึงเพื่อรับพลังงานจากดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวประจำวันเกิดได้อย่างเต็มที่ และควรสวมที่ นิ้วกลางข้างซ้าย เพื่อช่วยเสริมดวงเรื่องการเงิน เพิ่มโชคลาภ สร้างความร่ำรวยค่ะ 

วันอาทิตย์ 
          ปิดท้ายกันด้วยการเลือกสวมแหวนของคนเกิดวันอาทิตย์ โดยพื้นฐานแล้วคนที่เกิดวันนี้จะมีจิตใจดี มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ดังนั้น เพื่อช่วยเสริมดวงชะตาให้เงินทองไหลมาเทมาแบบไม่ขาดสาย ควรเลือกสวมแหวนที่ นิ้วกลางข้างขวา จะดีที่สุดค่ะ 

          และทั้งหมดนี้เป็นเคล็ดลับการใส่แหวนเรียกทรัพย์ตามวันเกิด ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นะคะ หากใครเชื่อในเรื่องของศาสตร์พยากรณ์ต่างๆ อย่าลืมลองเอาเคล็ดลับใส่แหวนเสริมดวงการเงินไปใช้ดูนะคะ 

          สำหรับใครที่สนใจแหวนเพชรหรือแหวนพลอย เพื่อใส่เสริมดวง inbox หาเราได้เลยนะคะ หรือแวะมาชมสินค้าเพิ่มเติมได้ ที่ชั้น 1 ดิโอลด์สยามพลาซ่า ห้อง E112 โทร 02 623 8112 Pattana Gems ยินดีให้บริการค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้