การันตีคุณภาพการคัดเพชร

Last updated: 18 มิ.ย. 2564  |  922 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การันตีคุณภาพการคัดเพชร

     ในการเลือกซื้อเครื่องประดับเพชร คุณภาพเพชรถือเป็นอีกสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรกเลยนะคะ วันนี้ Pattana Gems อยากจะพาทุกท่านมาทำความเข้าใจกับมาตรฐานการคัดเลือกเพชรของเราค่ะ 
เพชรน้ำ 99-100% เพชรคุณภาพดีที่ร้านเพชร Pattana Gems เลือกใช้
     D & E Color only! : ที่ Pattana Gems แม้จะเป็นเพชรบ่าข้างหรือเพชรล้อมเม็ดเล็กๆ ระดับความขาวที่เราเลือกใช้ก็จะเป็น D หรือ E Color (น้ำ100-99) เท่านั้นค่ะ
เพชรสวย สะอาด มาตรฐานที่ร้านเพชร Pattana Gems เลือกใช้
     VS หรือสูงกว่า VS ขึ้นไป : ค่าความสะอาดของเพชรหรือ Clarity ของเพชรที่ Pattana Gems ใช้นั้นจะอยู่ที่ระดับ VS หรือสูงกว่า VS ค่ะ ไม่มีต่ำกว่านี้แน่นอน

เพชรเหลี่ยม Heart&Arrow ที่ร้านเพชร Pattana Gems เลือกใช้
     Every single piece is Heart & Arrow : เพชรทุกเม็ดที่เราเลือกใช้ จะเป็น Cutting (รูปแบบการเจียระไนเพชร) แบบ Heart & Arrow ค่ะ ซึ่งเป็นเพชรที่มีสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบมาก มีคุณภาพสูงและเป็นประกายมากกว่าเพชรที่มี Cutting แบบอื่นค่ะ

เพชร non flu ที่ร้านเพชร Pattana Gems เลือกใช้
     None or Faint Fluorescence : ค่า fluorescence ในเพชร จะแบ่งได้เป็น 5 ระดับคือ none, faint, Medium, Strong, และ Very strong ซึ่งระดับที่ Pattana Gems เลือกใช้จะเป็น 2 อันดับบนสุดคือ none และ Faint เท่านั้นค่ะ

     ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ย้ำอีกครั้งนะคะว่าเราใช้มาตรฐานนี้ในการคัดเลือกเพชรทุกเม็ดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเพชรยอดเม็ดใหญ่ไปจนถึงเพชรบริวารเม็ดเล็กจิ๋ว และเรายังยืนยันว่าจะรักษามาตรฐานและคุณภาพระดับนี้ไว้เพื่อความคุ้มค่าและความพึงพอใจของลูกค้าทุกคนค่ะ

อยากรู้เรื่องเพชรให้ละเอียดกว่านี้ inbox หาเราได้เลยนะคะ หรือแวะเข้ามาพูดคุยกับเราได้ ที่ชั้น 1 ดิโอลด์สยามพลาซ่า ห้อง E112 โทร 02 623 8112 Pattana Gems ยินดีให้บริการแก่ทุกท่านค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้