ทำไม...จึงควรซื้อเพชรออนไลน์ที่ Pattana Gems

Last updated: 2 มี.ค. 2564  |  1845 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซื้อเพชรที่ไหนดี pantip ดิโอลด์สยาม

 

1. Quality

          เราคัดสรรเพชร และพลอยด้วยตนเอง เพื่อให้ได้เครื่องประดับคุณภาพสูงตามมาตรฐานที่เราต้องการ นั่นคือ เพชรทุกเม็ด รวมถึงเพชรเม็ดเล็กๆ ต้องมีความขาว ใส และมีเหลี่ยมที่สวยงาม เล่นไฟ เห็น Heart&Arrows สำหรับเพชรใบเซอร์ GIA, HRD เราสามารถจัดหาเพชรตามสเปคที่คุณต้องการได้ และยังช่วยคัดกรองเพชรเบื้องต้นให้ด้วย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณลูกค้าทุกท่าน

2. QC in every process

          เราตรวจสอบกระบวนการผลิตทุกขั้นตอนด้วยตนเอง ตั้งแต่การคัดเลือกเพชร พลอย การผลิตตัวเรือน จนเป็นเครื่องประดับเพชรที่เสร็จสมบูรณ์ จึงสามารถแน่ใจได้ว่าสินค้าที่ออกมานั้น มีคุณภาพ และถูกใจแน่นอนค่ะ
3. Full detail disclose

          รายละเอียดของสินค้าแต่ละชิ้น เราจะแจ้งให้คุณลูกค้าทราบอย่างละเอียดและตรงตามความเป็นจริงค่ะ การันตีความจริงใจด้วยชื่อเสียงที่เราสั่งสมมา จากการอยู่ในวงการเครื่องประดับเพชรมากว่า 40 ปี

4.Best offer

          เราพยายามทำราคาที่ดีที่สุดให้คุณลูกค้าเสมอ

5. 100% Guaruntee

          หากคุณลูกค้าได้รับสินค้าจากเราแล้วพบว่า คุณภาพไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ตอนแรก (ซึ่งรับรองได้ว่าไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอนค่ะ) เรายินดีที่จะคืนเงินให้คุณลูกค้าเต็ม 100% โดยไม่หักแม้แต่บาทเดียวค่ะ

6. Full after sales services

          นอกจากคุณภาพสินค้าและความจริงใจที่จัดเต็มแล้ว บริการหลังการขายที่ทางเรามีให้ก็จัดเต็มไม่แพ้กันนะคะ ไม่ว่าจะเป็นบริการปรับไซส์ฟรี, สลักชื่อฟรี หรือขัด-ชุบ ล้างฟรี ทั้งหมดนี้ทางเรามีบริการให้สำหรับลูกค้าของ Pattana Gems โดยเฉพาะค่ะ

          และทั้งหมดนี่คือเหตุผลดีๆ ว่าทำไมคุณจึงควรเลือกซื้อเพชรออนไลน์กับ Pattana Gems ค่ะ หากอ่านจบแล้วยังรู้สึกกังวลกับการซื้อผ่านออนไลน์อยู่ก็ไม่เป็นไรนะคะ แวะเข้ามาหาเราที่ร้านก่อนได้เลยค่ะ

          เราดูแลคุณลูกค้าทุกท่านด้วยตนเอง ทั้งทางหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ต่างๆ เช่น Facebook, Instagram, Line ทางเรายินดีให้บริการทุกท่านนะคะ 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้