ฮาวทูใส่เครื่องประดับเข้าเซตอย่างไรให้ดูดี

Last updated: 22 ธ.ค. 2563  |  2073 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮาวทูใส่เครื่องประดับเข้าเซตอย่างไรให้ดูดี

หากคุณกำลังมองหาตัวช่วย ที่จะสามารถเพิ่มความโดดเด่นให้กับคุณในวันสำคัญได้ เครื่องประดับเข้าเซตถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียวค่ะ เพราะการสวมเครื่องประดับนั้น แม้สวมเพียงแค่ชิ้นเดียวก็สามารถช่วยเสริมบุคลิกภาพให้กับผู้สวมใส่ได้แล้ว ลองนึกภาพดูสิค่ะว่าถ้าได้สวมชุดเครื่องประดับที่มีดีไซน์เข้ากันทั้งหมด จะเพิ่มความโดดเด่นให้กับคุณได้มากขนาดไหน


โดยปกติแล้วเครื่องประดับ 1 เซตนั้นจะประกอบด้วย แหวน, ต่างหู, สร้อยคอ และกำไลหรือสร้อยข้อมือค่ะ แต่สำหรับใครที่ไม่ได้มีครบทั้งเซต จะใส่เพียงแค่ 2 หรือ 3 ชิ้น ก็สามารถช่วยเสริมลุคของคุณให้ดูว้าว! ได้เหมือนกันนะคะ

 

สำหรับท่านที่กำลังหาซื้อเครื่องประดับเป็นเซต แต่อยากใส่แค่ 2 ชิ้นพอ จะเลือกซื้อเป็น แหวนกับต่างหู, แหวนกับสร้อยข้อมือ หรือจะเป็นต่างหูกับสร้อยคอก็ได้ค่ะ

 

ส่วนใครที่อยากใส่ซัก 3 ชิ้น ก็ซื้อเป็น แหวน-ต่างหู-สร้อยคอ หรือ แหวน-ต่างหู-สร้อยมือก็ได้ค่ะ โดยในการเลือกซื้อ ควรเลือกโดยอิงว่าเสื้อผ้าที่เราชอบใส่ออกงานนั้นเป็นแบบไหน และควรมีเครื่องประดับมาใส่เสริมตรงจุดไหนบ้างก็จะช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ

 

 

มีคำถามเพิ่มเติมเรื่องการเลือกซื้อเครื่องประดับเข้าเซต inbox หาเราได้เลยค่ะ หรือแวะมาชมชุดเครื่องประดับสวยๆ เพิ่มเติมได้ ที่ชั้น 1 ดิโอลด์สยามพลาซ่า ห้อง E112 โทร 065-519-6249, 095-963-9153 Pattana Gems ยินดีให้บริการค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้