เลือกสร้อยคออย่างไร ให้ใส่แล้วดูปัง

Last updated: 19 ก.พ. 2564  |  1664 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกสร้อยคออย่างไร ให้ใส่แล้วดูปัง

“สร้อยคอเพชร” ถือเป็นเครื่องประดับเพชรอีกชนิดหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยนะคะ เพราะว่าสามารถช่วยเสริมบุคลิกภาพของผู้สวมใส่ให้ดูดีขึ้นได้ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ แต่สร้อยคอเพชรนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายแบบเหลือเกิน จะรู้ได้ยังไงว่าแบบไหนจะเหมาะกับเรา วันนี้ Pattana Gems มีทริคดีๆ ในการเลือกซื้อสร้อยคอเพชรให้เหมาะกับคุณมาฝากค่ะ

ถ้าคุณเป็นคนที่มีช่วงลำคอสั้น สร้อยที่เหมาะกับคุณคือสร้อยคอเพชรเส้นเล็กๆ ที่ควรจะยาวหน่อย อาจจะยาวเลยช่วงไหปลาร้าลงมาซัก 1-2 นิ้ว จะกำลังสวยเลยค่ะ และถ้ามีจี้เพชรหรือจี้พลอยซักชิ้นติดมาด้วยก็ยิ่งดีค่ะ เพราะจี้จะช่วยให้สร้อยดูเป็นทรงวี (V) เมื่อบวกกับความยาวของสร้อย จะช่วยพรางให้ลำคอของเราดูยาวและสมส่วนมากขึ้นด้วยค่ะ

 
 
หรือถ้าคุณเป็นคนที่มีช่วงลำคอยาว สร้อยที่เหมาะกับคุณนั้น ก็จะเป็นสร้อยคอเพชรที่มีความหนา และเมื่อสวมใส่แล้วควรจะอยู่เหนือไหปลาร้าขึ้นไป หรือจะใส่สร้อยแบบสั้นติดคอที่เราเรียกกันว่าโชคเกอร์เลยก็ยังได้ค่ะ ซึ่งสร้อยลักษณะที่กล่าวมานี้จะทำให้ลำคอของคุณดูสมส่วนและไม่ยาวจนเกินไปค่ะ
 
 
ลองสังเกตดูนะคะว่าลำคอของคุณเป็นแบบไหน และอย่าลืมเอาเคล็ดลับการเลือกซื้อสร้อยคอที่เราเอามาฝากไปใช้ดูนะคะ รับรองว่าต้องได้สร้อยคอเพชรที่สวยถูกใจแถมใส่แล้วยังปังสุดๆ แน่นอนค่ะ

 

Pattana Gems พร้อมส่งมอบสินค้าคุณภาพและบริการด้วยความจริงใจ ซื่อสัตย์ ในราคาที่สมเหตุสมผล

 
ติดต่อเราได้ที่

Facebook: Pattana Gems

Instagram: Pattana_Gems

Line: pattana_gems

Tel: 065-519-6249, 095-963-9153

หรือแวะเข้ามาพูดคุยกับเราได้ที่ Pattana Gems ร้านเพชร ดิโอสยามพลาซ่า ชั้น 1 ห้อง E112

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้