เลือกของขวัญเซอร์ไพร์สแฟน อย่างไรให้สำเร็จ

Last updated: 22 ธ.ค. 2563  |  570 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกของขวัญเซอร์ไพร์สแฟน อย่างไรให้สำเร็จ

จะเซอร์ไพรส์แฟนทั้งที เชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้งานออกมากร่อยใช่มั้ยคะ ยิ่งโดยเฉพาะในโอกาสพิเศษที่เราอยากจะมอบเครื่องเพชรให้เป็นของขวัญด้วยแล้ว ยิ่งอยากจะเลือกให้ถูกใจแฟนสาวให้ได้มากที่สุด เพราะถึงแม้ว่าเพชรนั้นจะทรงคุณค่าในตัวมันเองแต่ถ้าดีไซน์ไม่ถูกใจคนที่เราอยากให้จนเค้าไม่หยิบออกมาใส่เลยล่ะก็ งานนี้อาจจะเป็นเราที่ถูกเซอร์ไพรส์ซะเองค่ะ

.

ขั้นแรกเลย ก่อนไปหาซื้อเครื่องเพชร ลองเริ่มจากการสังเกตพฤติกรรมของแฟนสาวของเราก่อนค่ะ ซึ่งสิ่งที่เราควรจะสังเกตมีดังนี้ค่ะ

.

เครื่องประดับที่แฟนเราใส่ประจำ

          : การสังเกตเรื่องนี้จะช่วยให้เราเลือกซื้อเครื่องประดับได้ถูกชนิดค่ะ เช่น ถ้าแฟนเราใส่ต่างหูติดตัวทุกวัน แถมยังพิถีพิถันในการเลือกต่างหูใส่ในทุกๆ วันซะด้วย ก็เป็นไปได้ว่าเครื่องประดับที่เค้าชอบเป็นชีวิตจิตใจคือต่างหูค่ะ ถ้าเราซื้อต่างหูเพชรให้ อย่างน้อยก็มีโอกาสเซอร์ไพรส์สำเร็จไป 50% แล้วล่ะค่ะ

 

กิจวัตรประจำวันของแฟนสุดที่รัก

          : ลองแอบสังเกตดูค่ะว่าวันๆ หนึ่งคุณแฟนของเราเค้าต้องทำกิจกรรมแบบไหนบ้าง และกิจกรรมนั้นเหมาะหรือไม่เหมาะกับเครื่องประดับชนิดไหน เช่น ถ้าคุณแฟนของเราเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่ ต้องนวดแป้งอบขนมทั้งวัน การซื้อแหวนหรือสร้อยข้อมือไปให้อาจจะทำให้เค้าไม่ค่อยได้ใส่ก็เป็นได้ค่ะ ในกรณีนี้ก็อาจจะเลือกเป็นจี้เพชรพร้อมสร้อยหรือต่างหูแทนก็จะเหมาะกว่าค่ะ

 

สไตล์การแต่งตัวของคุณแฟนในแต่ละวัน

          : การสังเกตเรื่องนี้จะช่วยให้เราเลือกดีไซน์ของเครื่องประดับให้ถูกใจคุณแฟนที่รักของเราได้ง่ายขึ้นค่ะ เช่น ถ้าคุณแฟนชอบแต่งตัวเรียบๆ สไตล์ minimal เราก็ควรเลือกซื้อเครื่องเพชรที่ดูเรียบๆ ดีไซน์ไม่หวือหวา หรือถ้าแฟนของเราเป็นเจ้าแม่แห่งวงการแฟชั่น แต่งตัวจัดจ้านเมคอัพจัดเต็ม เราก็อาจจะเลือกเครื่องประดับที่ดีไซน์ฉูดฉาดหน่อยเพื่อให้ไปกันได้กับสไตล์การแต่งตัวของคุณแฟนค่ะ

 

สุดท้ายนี้ ถ้าลองแอบเก็บข้อมูลตามนี้แล้วก็ยังเลือกไม่ถูกลองแกล้งบอกแฟนให้มาช่วยเลือกของขวัญให้น้องสาว แล้วจูงมือคุณแฟนเข้ามาเลือกที่ Pattana Gems เลยค่ะ (แอบเตี๊ยมกันก่อนได้ค่ะ) ระหว่างที่เค้าช่วยเลือกแอบเก็บข้อมูลมาให้เยอะที่สุด แอบดูแบบที่เค้าใส่แล้วสวย รับรองว่าต้องได้เครื่องประดับที่จะเซอร์ไพรส์คุณแฟนสำเร็จแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากเครื่องเพชรที่ถูกใจแล้ว เครื่องประดับชิ้นนี้จะบ่งบอกถึงความเอาใจใส่ที่เรามีให้คุณแฟนอีกด้วยค่ะ

 

สามารถเลือกเครื่องประดับเพชรได้ที่เว็บไซส์ของเรา หรือปรึกษาเพื่อรับคำแนะนำจากเราได้ทุกช่องทางค่ะ

 

Pattana Gems พร้อมส่งมอบสินค้าคุณภาพและบริการด้วยความจริงใจ ซื่อสัตย์ ในราคาที่สมเหตุสมผล

 

ติดต่อเราได้ที่

Facebook: Pattana Gems

Instagram: Pattana_Gems

Line: @pattana_gems

Tel: 065-519-6249, 095-963-9153

หรือแวะเข้ามาพูดคุยกับเราได้ที่ Pattana Gems ร้านเพชร ดิโอสยามพลาซ่า ชั้น 1 ห้อง E112

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้