5 ขั้นตอนซื้อเพชรให้ถูกใจแฟน (และถูกใจตังในกระเป๋าเรา)

Last updated: 16 ก.ย. 2564  |  3324 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ขั้นตอนซื้อเพชรให้ถูกใจแฟน (และถูกใจตังในกระเป๋าเรา)

          อยากซื้อเพชรให้แฟนเป็นของขวัญ แต่ไม่รู้จะซื้อยังไง จะเริ่มที่ตรงไหนดี วันนี้เราจะช่วยคุณเองค่ะ รับรองว่าถูกใจทั้งคนรับ และถูกใจเงินในกระเป๋าคนซื้อแน่นอน เพราะ Pattana Gems มีโปรโมชันดีๆมาฝากค่ะ
          ก่อนอื่นอยากให้หันไปมองคุณแฟนของเราก่อน แต่ แต่ แต่!! ขอแบบเนียนที่สุดนะคะ เพื่อความเซอร์ไพรส์และทำให้การมอบของขวัญครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่แสนวิเศษสำหรับคนให้และคนรับค่ะ


          เริ่มกันที่สิ่งที่ง่ายที่สุด 1. สังเกตว่าคุณแฟนชอบใส่เครื่องประดับอะไร ตรงไปตรงมาเลยค่ะ ถ้าซื้อสิ่งที่เขาชอบใส่ เราก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว ลองดูค่ะ ว่าสิ่งที่เราจะซื้อเนี่ย เป็นอะไรได้บ้าง เช่น เขาชอบใส่ต่างหู ต่างหูนั้นเป็นแบบไหน แบบติดหูเลย หรือมีตุ้งติ้งห้อยลงมา หรือชอบใส่สร้อยคอที่มีจี้ จี้นั้นหน้าตาเป็นยังไง เป็นจี้เล็กๆ เป็นรูปร่างโค้งๆ หรือเป็นรูปทรงเลขาคณิต เป็นต้น

เลือกเครื่องประดับเพชรแท้ ที่ร้านเพชร ดิโอสยาม
          หลังจากสังเกตเครื่องประดับที่เขาใช้แล้ว ลอง 2. สังเกตสไตล์การแต่งตัว ปกติแล้วคุณแฟนแต่งตัวประมาณไหน เป็นสไตล์หวานๆ เท่ๆ หรือเรียบๆเก๋ๆ ลองดูนะคะ เพราะสไตล์การแต่งตัวจะทำให้เรามีภาพในหัว และเป็นตัวช่วยชั้นดีที่ทำให้เราเลือกดีไซน์ที่เหมาะกับแฟนของเราได้ค่ะ



          3. สังเกตกิจวัตรประจำวันของคุณแฟน วันๆนึงแฟนของเราต้องทำอะไร ไปที่ไหน ต้องเจอใครบ้าง จากนั้นแค่เลือกเครื่องประดับที่เหมาะกับกิจกรรมของเขา เท่านี้เองค่ะ เช่น คุณแฟนต้องอาศัยความคล่องตัวในการทำงาน การซื้อต่างหูเพชรระย้า หรือแหวนมุกวงใหญ่อาจจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่ค่ะ



          4. แอบสังเกตไซส์ของคุณแฟน ไซส์เครื่องประดับนะคะ ไม่ได้หมายถึงไซส์อย่างอื่น5555 ไม่ว่าจะเลือกเป็นสร้อยคอเพชร กำไลข้อมือเพชร สร้อยข้อมือเพชร หรือแหวนเพชร เราจะต้องแอบวัดไซส์มาให้ได้ ด้วยมือของเราเองนี่แหล่ะค่ะ จะวัดกับเจ้าตัวเองเลย หรือแอบวัดจากเครื่องประดับที่เค้าใส่เลยก็ได้ค่ะ อาจจะยากหน่อย แต่การเลือกซื้อได้ตรงกับไซส์ของคุณแฟนนั้น เป็นการแสดงออกถึงความเอาใจใส่ที่เรามีให้นะคะ เขาจะต้องแปลกใจตอนได้ลอง ว่า เอ๊ ? รู้ไซส์ฉันได้ไงนะ


          แล้วถ้าแฟนไม่ใส่เครื่องประดับอะไรเลยล่ะ !? เคยได้ยินคำว่า ‘Diamond is girl’s best friend’ มั้ยคะ แล้วยิ่งเราตั้งใจซื้อให้เขา เขาต้องดีใจแน่นอนอยู่แล้วค่ะ ทีนี้เราก็ลองเลือกเครื่องประดับจากสไตล์การแต่งตัว และกิจวัตรประจำวันของเขาดูค่ะ หรือจะให้ Pattana Gems ช่วยแนะนำก็ได้เช่นกันนะคะ ยินดีให้บริการมากๆเลยค่ะ

          มาถึงข้อสุดท้าย 5. ซื้อเพชรแบบ ถูกใจเงินในกระเป๋าคนซื้อ ทำได้จริงค่ะ เพราะ Pattana Gems จัดโปรโมชันพิเศษ จากที่ปกติทำราคาพิเศษให้อยู่แล้ว (ดูราคาได้จากสินค้าในเว็บไซด์นะคะ) ยังมีแจกคูปองลดเพิ่มอีก มูลค่ามากถึง 2,000 บาท !! สามารถติดตามกติกาการแจกคูปองได้จาก Facebook: Pattana Gems https://web.facebook.com/PattanaGems

โปรโมชันวาเลนไทน์ ซื้อเครื่องประดับเพชร ราคาดี

          สุดท้ายแล้วจริงๆค่ะ เดือนกุมภาพันธ์นี้ยังมีบริการปริ้นภาพโพลารอยด์ให้เป็นของขวัญ ฟรี ! สำหรับทุกคำสั่งซื้อด้วยนะคะ

          อย่าลืมไปแอบใช้เทคนิคที่ Pattana Gems เอามาฝากกันด้วยนะคะะ แล้วก็มาลองเลือกช็อปสินค้าในเว็บไซด์ของเรา หรือถ้าอยากเลือกเครื่องประดับเพชรมากกว่านี้ สามารถชมทั้งหมดได้ที่หน้าร้านเพชร Pattana Gems ดิโอลด์สยามพลาซ่า ชั้น 1 ห้อง E112 เราผลิตเองทุกขั้นตอน คัดเพชรเหลี่ยมสวย เล่นไฟดี น้ำ 99-100 และเพชร GIA 3Excellent หลายเกรด ในราคาจากผู้ผลิตค่ะ

          ขอให้การมอบของขวัญครั้งนี้ และครั้งถัดๆไป ได้ใจคุณแฟนไปเต็มๆกันทุกคนนะคะ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้